Giai đoạn 1: Marketing
Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn học viên qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... hoặc viên trực tiếp đến trường để tìm kiếm học viên tiềm năng.
Danh sách học viên tiềm năng thu được sẽ được phân bổ cho bộ phận tiếp thị.
Giai đoạn 2: Tiếp thị
Bộ phận Tiếp thị sẽ chăm sóc học viên tiềm năng để học viên đồng ý tham gia tư vấn tuyển sinh thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi, Meeting,...
Giai đoạn 3: Tư vấn tuyển sinh
Bộ phận tư vấn tuyển sinh sẽ tiến hành tuyển sinh theo các bước sau:
Bước 1: Ghi danh
Bước 2: Kiểm tra đầu vào theo trình tự
- Lên lịch
- Thông báo lịch cho phụ huynh
- Tổ chức thi
- Chấm và chốt điểm
- Chốt kết quả (số lượng học viên đủ khả năng học)
Bước 4: Thông báo đến phụ huynh
Bước 5: Nhập học theo trình tự
- Đăng kí nhập học
- Hồ sơ nhập học
- Kết quả (số lượng học viên chính thức)
Giai đoạn 4: Quản lý học vụ
Hệ thống hỗ trợ quản lý học vụ qua việc quản lý các công tác liên quan:
- Xếp lịch giáo viên
- Điêm danh
- Nội dung bài học
- Bảng điểm
Giai đoạn 5: Chăm sóc khách hàng
Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng (thông báo tình hình học tập, nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...
Giai đoạn 6: Báo cáo
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:
- Báo cáo doanh số, doanh thu, công nợ,...
- Báo cáo hoạt động theo từng chi nhánh (học sinh, giáo viên, lớp học,...)
- Báo cáo hiệu quả làm việc của nhân viên