Quy trình CRM cho tư vấn du học

quy trình CRM cho tư vấn du học

Bước 1: Marketing

Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Tiếp cận và chăm sóc

Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận v chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: SMS, Email, Cuộc gọi, Hội thảo, Meeting,...

Bước 3: Tư vấn/Cơ hội

Khách hàng sẽ tiếp tục được tư vấn dựa trên các thông tin như:

  • Mục tiêu du học
  • Kết quả học tập
  • Khả năng tài chính
  • Mức độ tiềm năng

Bước 4: Hợp đồng/Hồ sơ du học

Sau khi nắm các thông tin ở phần tư vấn, sẽ tiến hành tạo hợp đồng/hồ sơ du học bao gồm:

  • Thông tin hợp đồng
  • Thư mời
  • Visa
  • Quá trình học

Bước 5: Công nợ khách hàng

Hệ thống hỗ trợ việc quản lý công nợ khách hàng thông qua việc quản lý các thông tin như:

  • Phiếu thu/phiếu chi
  • Hóa đơn/công nợ

Bước 6: Chăm sóc sau bán hàng

Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...

Bước 7: Báo cáo

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:

  • Doanh thu/doanh số, khách hàng, giáo viên,...
  • Thu chi công nợ khách hàng
  • Tình hình làm việc của nhân viên
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu