Những số liệu thống kê của phần mềm CRM không phải ai cũng biết

NHỮNG SỐ LIỆU THỐNG KÊ PHẦN MỀM CRM

Theo bạn làm thế nào để người dùng hài lòng với phần mềm CRM?

Và khía cạnh nào trong phần mềm CRM được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư nhiều nhất?

Những khó khăn hàng đầu của việc triển khai phần mềm CRM là gì?

Năm 2014, Software Advice, 1 tổ chức nghiên cứu đánh giá CRM dưới sự bảo trợ của Gartner, đã tiến hành một cuộc khảo sát với hàng trăm người dùng CRM. Cuộc khảo sát cung cấp một số liệu thống kê mà không phải ai quan tâm tới CRM đều biết: CRM có thể đạt được lợi ích từ nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Thống kế các lĩnh vực đang được đầu tư trong CRM

Thống kê đầu tư CRM

Số liệu được đầu tư trong CRM

Lợi ích CRM

Khi các doanh nghiệp được hỏi: “CRM cung cấp các lợi ích chính nào”. Hai lợi ích dưới đây đã nhận được kết quả cao nhất:

Lợi ích CRM

Số liệu lợi ích khi dùng CRM

Khó khăn khi triển khai CRM

Những điểm khó khăn nào cần phải giải quyết để phần mềm CRM được sử dụng thành công? Một số điểm khó khăn được liệt kê trong các cuộc khảo sát là:

Khó khăn CRM

Số liệu thống kê độ khó khăn khi triển khai CRM

Thiết bị sử dụng CRM

Cũng theo cuộc khảo sát này, người sử dụng CRM truy cập CRM từ nhiều thiết bị. Top 3 này là:

Top 3 thiết bị sử dụng phần mềm CRM

Top 3 thiết bị để dùng phần mềm CRM

Trên đây là những số liệu thống kê thiết thực về phần mềm CRM giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn và có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn triển khai phần mềm CRM.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM quản lý khách hàng


Bài viết liên quan đến CRM hiện nay: