Đồng bộ SugarCRM và Facebook giúp nâng cao hiệu quả quan hệ khách hàng

TĂNG HIỆU QUẢ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG KHI ĐỒNG BỘ FACEBOOK VỚI SUGARCRM

Đồng bộ Facebook Page với SugarCRM là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác … trên Facebook của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp kết nối giữa SugarCRM và Facebook.

Nội dung bài viết:

  1. Mục tiêu
  2. Bức tranh tổng quan
  3. Facebook marketing
  4. Chương trình áp dụng thành viên đến từ Facebook
  5. Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng?

Nội dung chi tiết:

1. Mục tiêu của việc kết hợp CRM với Mạng xã hội Facebook

Thu thập thông tin của cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại

Tăng lượng khách hàng mới bằng cách chú trọng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng

Làm hài lòng khách hàng hiện tại và tin dùng sản phẩm khi có nhu cầu

– Nâng cao giá trị thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng

Phân tích hành vi khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị

Mô tả về Sugarcrm với facebook

2. Bức tranh tổng quan về Facebook và Marketing

Bức tranh về phểu sugarcrm

3. Mô hình quy trình Facebook Marketing

Quy trình xử lý dữ liệu Facebook

Tính năng khai thác thông tin từ facebook

4. Chương trình áp dụng thành viên đến từ Facebook

  • CẤP ĐỘ:

FACEBOOK Normal: 20 tuổi trở lên, đăng ký để tham gia vào cộng đồng khách hàng với 1 ID/hộ chiếu.
FACEBOOK Sliver: Tích lũy 1-99 điểm
FACEBOOK Gold: Tích lũy ít nhất 100 điểm

  • ĐĂNG KÝ:

Kết nối website với trang facebook

– Tích lũy điểm

Đo lường điểm thông qua like, bình luận, share trên FB

Lượt like vàcomment tiếp theo trong cùng một ngày cũng sẽ được chấp nhận. Các thành viên có thể quyết định bao nhiêu điểm họ muốn để sử dụng làm voucher/ lần mua hàng.

  • CHUYỂN GIAO ĐIỂM

Chuyển giao điểm giữa các thành viên

Bước chuyển giao cho nhân viên chăm sóc khách hàng

  • LỢI ÍCH CỦA CÁC LOẠI Facebook:

– Lợi ích của Facebook Normal:
Nhận thông tin và xúc tiến sản phẩm mới nhất.
– Lợi ích của Facebook Silver:
Tích lũy điểm để khấu trừ khi mua trực tiếp/ voucher.
Được tiếp cận với mức giảm giá từ nhiều thương hiệu khác (hợp tác thương hiệu hợp tác với cty).
– Lợi ích của Facebook Gold:
Đổi điểm tích lũy khi mua (sau khi sử dụng dịch vụ của cty/ sản phẩm).
Miễn phí khi được mời tới sự kiện đặc biệt của công ty hoặc được tài trợ bởi cty.

5. Gợi ý về các chương trình khuyến mãi khi đã tích hợp Facebook và CRM:

Gửi email tự động đến các thành viên:
– Gửi email yêu cầu xác nhận email khi đăng ký trên Facebook App
– Gửi email để xác nhận việc đăng ký hoàn thành
– Gửi email để thông báo những thay đổi của tài khoản điểm
– Gửi email để thông báo nâng cấp trạng thái (một lần khi nó được nâng cấp)
– Gửi email hàng loạt / tin nhắn SMS đến các thành viên

Chương trình khách hàng trung thành định kỳ:
– Nhân đôi điểm hoặc tặng điểm vào các ngày lễ quốc gia
– Giảm giá các phụ kiện
– Đơn đặt hàng trước sản phẩm mới
– Tặng điểm khi mua hàng vào ngày sinh nhật

Trên đây là một số nội dung có thể cung cấp cho quý khách hàng các ý tưởng về làm Online Marketing trên MXH hay rộng hơn là quản lý khách hàng (thu hút khách hàng tiềm năng) thông qua các kênh MXH.

Tùy thuộc vào quy mô cũng như yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ có giải pháp tư vấn phù hợp.

OnlineCRM giải pháp CRM tích hợp nhiều giải pháp thông minh

Bài viết tham khảo thêm: