Thực trạng khó khăn ngành thương mại dịch vụ

Như tất cả chúng ta điều biết, trong tất cả các ngành kinh tế thì ngành Thương mại - Dịch vụ là ngành chiếm tỷ trọng cao nhất. Song song đó cũng là ngành có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhất về mặt tìm kiếm thị trường và nguồn khách hàng. Chính vì điều đó doanh nghiệp nào thực hiện tốt các các công việc có liên quan đến việc Tìm - Chốt - Giữ khách hàng tốt hơn thì doanh nghiệp đó sẽ dễ dàng thành công hơn. Tuy nói thì rất đơn giản nhưng quá trình thực hiện trong thực tế lại gặp rất nhiều các khó khăn và thách thức. Một số các khó khăn có thể kể đến như sau:

  • Doanh nghiệp không đủ doanh số nhiều tháng
  • Cơ sở dữ liệu khách hàng bị rò rỉ, thất lạc và khó kiểm soát, tìm kiếm.
  • Không kiểm tra, đánh giá hiệu quả được hoạt động của từng nhân viên trong doanh nghiệp
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng kém do không nắm bắt được thông tin của khách hàng khiến việc xây dựng lòng trung thành không hiệu quả.
  • Nhân viên kinh doanh chăm sóc trùng một khách hàng dẫn đến mâu thuẫn trong doanh nghiệp.
  • Chi phí cho Marketing quá nhiều, tổn thất nhiều nguồn lực
  • Phần mềm quản trị doanh nghiệp khác không bảo mật, hay bị lỗi dẫn đến gián đoạn hoạt động.
  • Thất lạc, mất mát dữ liệu khách hàng khi có nhân viên nghỉ việc

Biết được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm mang tên CloudPro CRM. Phần mềm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn trên và hơn thế nữa nó còn giúp bạn quản lý tất cả các tác vụ còn lại trong công ty của bạn. Hãy để CloudPro CRM giúp bạn trở thành người bán hàng thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu