Thực trạng khó khăn ngành Spa - Chăm sóc sức khoẻ

Trong xã hội hiện đại, khi mà vấn đề kinh tế không còn để lên hàng đầu thì con người ta dần dần quan tâm đến nhiều yếu tố khác hơn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là Sức khoẻ và Làm đẹp. Đặc biệt là ở các thành phố lớn thì vấn đề này cần được quan tâm hơn. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt các trung tâm Spa - Chăm sóc sức khoẻ được ra đời và phát triển một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ trung tâm sức khoẻ làm đẹp nào cũng hoạt động một cách tốt nhất. Phần lớn các trung tâm Spa - Chăm sóc sức khoẻ phải đối mặt với các vấn đề sau:

  • Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.

  • Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nên gây khó khăn trong quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.

  • Không kiểm soát được hết Leads đã giao cho nhân viên. Từ đó, không có cơ sở để biết kết quả chăm sóc mà nhân viên mang về.

  • Công cụ hỗ trợ Sales và chăm sóc khách hàng chưa bài bản và chuyên nghiệp.

  • Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.

  • Những vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng.

  • Thiếu công cụ hỗ trợ vận hành như booking, lịch chăm sóc khách hàng, theo tiến trình điều trị của khách hàng

  • Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác

  • Chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định

Tất cả những bài toán khó này có thể giải quyết thông qua: OnlineCRM-SPA giải pháp quản lý SPA – Chăm sóc sức khoẻ.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu