CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp AI Camera

Giải pháp nhận diện khách hàng và giám sát thông minh

Tích hợp với Camera thông minh giúp nhận diện khuôn mặt và truy xuất thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng một cách chuyên nghiệp

Giải pháp nhận diện khách hàng và giám sát thông minh trên phần mềm CRM

Tích hợp AI camera là gì?

Tích hợp AI Camera vào phần mềm CRM là hình thức sử dụng các hình ảnh ghi nhận từ Camera với công nghệ xử lý AI để nhận diện khách hàng, nhận diện nhân viên,... để thực hiện một số các hoạt động liên quan.

Lợi ích khi tích hợp AI Camera vào phần mềm CRM


Nhận diện nhanh & chính xác

Công nghệ hiện đại cho phép nhận diện chính xác được khuôn mặt lên đến 99% ngay cả khi đeo khẩu trang và mắt kính. Thời nhân diện tức thì chưa đến 1 giây.

Thông báo nhanh chóng

Hệ thống thông báo đa kênh, đúng người, đúng thời điểm. Nhận thông báo qua các kênh email, tin nhắn, qua app... Giúp người dùng có thể phản ứng kịp thời với tình huống.

Kết nối và quản lý tập trung

Kết nối, quản lý tập trung nhiều camera từ nhiều vị trí và truy cập mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị. Người dùng có thể quan sát và quản lý khi ở bất kỳ đâu.

Nhận diện khách hàng

Nhận diện khách hàng tự động với AI

Bằng cách ghi nhận hình ảnh khách hàng và so sách với dữ liệu trên CRM giải pháp AI Camera có thể nhận diện được khách hàng ngay khi họ vừa bước vào cửa hàng. Từ đó bạn có thể:

Nhận diện khách hàng mới, cũ, VIP

Hiển thị lịch sử khách hàng trên màn hình

Kiểm soát checkin nhận quà...

Nhận diện khách hàng trên phần mềm CRM
Nhận diện khách hàng

Nhận diện khách hàng tự động với AI

Bằng cách ghi nhận hình ảnh khách hàng và so sách với dữ liệu trên CRM giải pháp AI Camera có thể nhận diện được khách hàng ngay khi họ vừa bước vào cửa hàng. Từ đó bạn có thể:

Nhận diện khách hàng mới, cũ, VIP

Hiển thị lịch sử khách hàng trên màn hình

Kiểm soát checkin nhận quà...

Nhận diện khách hàng trên phần mềm CRM
Đếm lượt ra vào trên phần mềm CRM
Đếm lượt ra vào

Đếm số lượng ra vào cửa hàng của bạn

Bạn có thể sử dụng để đếm số lượng khách hàng ra vào cửa hàng/công ty của mình để từ đó đưa ra các số liệu thống kê về lượt khách đến cửa hàng của bạn

Đếm lượt ra vào

Đếm số lượng ra vào cửa hàng của bạn

Bạn có thể sử dụng để đếm số lượng khách hàng ra vào cửa hàng/công ty của mình để từ đó đưa ra các số liệu thống kê về lượt khách đến cửa hàng của bạn

Đếm lượt ra vào trên phần mềm CRM
Quản lý chấm công

Quản lý chấm công nhân viên nhanh chóng

Ứng dụng tính năng nhận diện khuôn mặt doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp AI Camera để quản lý checkin và chấm công nhân viên. Với lợi thế nhận diện nhanh chóng ngay cả khi deo khâu trang, đây được xem là một trong ngiải pháp chấm công tối ưu nhất hiện nay.

Quản lý chấm công trên phần mềm CRM
Quản lý chấm công

Quản lý chấm công nhân viên nhanh chóng

Ứng dụng tính năng nhận diện khuôn mặt doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp AI Camera để quản lý checkin và chấm công nhân viên. Với lợi thế nhận diện nhanh chóng ngay cả khi deo khâu trang, đây được xem là một trong ngiải pháp chấm công tối ưu nhất hiện nay.

Quản lý chấm công trên phần mềm CRM
Cảnh báo nhanh chóng trên phần mềm CRM
Cảnh báo nhanh chóng

Cảnh báo, thông báo tức thì bằng nhiều hình thức

Một trong các ứng dụng của AI trong camera giám sát đó là khả năng cảnh báo & thông báo tức thì cho người quản lý. Một số ứng dụng có thể kể đến như:

Thông báo khi nhân viên chekin

Cảnh báo qua tin nhắn khi có người lạ đột nhập vào ban đêm

Cảnh báo qua cuộc gọi khi phát hiện cháy, nổ...

Cảnh báo nhanh chóng

Cảnh báo, thông báo tức thì bằng nhiều hình thức

Một trong các ứng dụng của AI trong camera giám sát đó là khả năng cảnh báo & thông báo tức thì cho người quản lý. Một số ứng dụng có thể kể đến như:

Thông báo khi nhân viên chekin

Cảnh báo qua tin nhắn khi có người lạ đột nhập vào ban đêm

Cảnh báo qua cuộc gọi khi phát hiện cháy, nổ...

Cảnh báo nhanh chóng trên phần mềm CRM
Ứng dụng khác

Một số ứng dụng khác khi tích hợp AI Camera

Một số ví dụ như:

Điểm danh học sinh đến lớp hoặc lên xuống xe bus và thông báo cho phụ huynh

Trông giữ xe thông minh với khả năng nhận diện khuôn mặt và biển số xe

Nhận diện khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp theo thói quen mua hàng của khách hàng

Ứng dụng khác trên phần mềm CRM
Ứng dụng khác

Một số ứng dụng khác khi tích hợp AI Camera

Một số ví dụ như:

Điểm danh học sinh đến lớp hoặc lên xuống xe bus và thông báo cho phụ huynh

Trông giữ xe thông minh với khả năng nhận diện khuôn mặt và biển số xe

Nhận diện khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp theo thói quen mua hàng của khách hàng

Ứng dụng khác trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Email Marketing Tool (Mautic)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Zalo Ads Form
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Email Marketing Tool (Mautic)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Zalo Ads Form

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu