CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp Chatbot

Tương tác với khách hàng từ kênh Facebook một cách dễ dàng hơn

Tích hợp chatbot cho phép bạn xây dựng kịch bản tương tác khách hàng tự động cũng như là phản hồi trực tiếp khách hàng ngay trên phần mềm CRM

Tương tác với khách hàng từ kênh Facebook một cách dễ dàng hơn trên phần mềm CRM

Chatbot là gì?

Chatbot là công cụ tiếp nhận và xử lý cuộc trò chuyện theo kịch bản được xây dựng sẵn. Chatbot có thể hỗ trợ nhân viên trả lời các câu hỏi cơ bản của khách hàng giúp cho nhân viên gia tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng của mình.

Tích hợp chatbot vào CRM có thể giúp bạn


Nhận diện khác hàng

Nhận diện khách hàng cũ - mới

Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhận viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...

Nhận diện khác hàng trên phần mềm CRM
Nhận diện khác hàng

Nhận diện khách hàng cũ - mới

Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhận viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...

Nhận diện khác hàng trên phần mềm CRM
Cập nhật dữ liệu trên phần mềm CRM
Cập nhật dữ liệu

Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống CloudPro CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải login vào hệ thống CRM. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.

Cập nhật dữ liệu

Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống CloudPro CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải login vào hệ thống CRM. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.

Cập nhật dữ liệu trên phần mềm CRM
Tạo nhanh tác vụ

Tạo các hoạt động liên quan

Trong quá trình chat nhân viên có thể tạo các hoạt động liên quan ngay tại màn hình chat mà không phải sử dụng hệ thống CRM, một số hoạt động như:

Đơn hàng

Ticket

Cuộc gọi

Cuộc họp

Công việc

Tạo nhanh tác vụ trên phần mềm CRM
Tạo nhanh tác vụ

Tạo các hoạt động liên quan

Trong quá trình chat nhân viên có thể tạo các hoạt động liên quan ngay tại màn hình chat mà không phải sử dụng hệ thống CRM, một số hoạt động như:

Đơn hàng

Ticket

Cuộc gọi

Cuộc họp

Công việc

Tạo nhanh tác vụ trên phần mềm CRM
Bán hàng nhanh chóng trên phần mềm CRM
Bán hàng nhanh chóng

Bán hàng ngay trên màn hình chatbot

Bàng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng như:

Xây dựng kịch bản thu thập thông tin khách hàng

Xây dựng Selling page để bán hàng

Xây dựng các block sản phẩn, dịch vụ

Xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ

Bán hàng nhanh chóng

Bán hàng ngay trên màn hình chatbot

Bàng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng như:

Xây dựng kịch bản thu thập thông tin khách hàng

Xây dựng Selling page để bán hàng

Xây dựng các block sản phẩn, dịch vụ

Xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ

Bán hàng nhanh chóng trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Zalo OA (Official Account)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Email Marketing Tool (Mautic)
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Zalo OA (Official Account)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Email Marketing Tool (Mautic)

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu