Giải pháp CRM Tổng đài IPTích hợp CloudPro CRM với tổng đài vCS
24/11/2021 205 lượt xem

Tích hợp CloudPro CRM với tổng đài vCS

VCS là giải pháp tổng đài thông minh vCS Nâng cao hiệu suất bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng sức mạnh của AI. Tổng đài vCS được VNG phát triển từ framework tổng đài 3CX. vCS xây dựng thêm một số tính năng giúp cho nó có thể kết nối được với SoftPhone 3CX ngay trên trình duyệt, từ đó tương tác được với Softphone thông qua các hàm điều khiển cũng như nhận được những phản hồi từ Softphone về máy chủ theo thời gian thực.

Nếu bạn chưa biết thì nền tảng tổng đài 3CX là một trong những nền tảng tổng đài lớn và nổi tiếng của thế giới, tuy nhiên để phù hợp với người dùng Việt Nam thì VNG đã tuỳ biến cũng như bổ sung những tính năng hữu ích cho giải pháp tổng đài này. Thêm vào đó khi tích hợp với phần mềm CloudPro CRM thì một lần nữa sức mạnh của tổng đài lại được nâng cao, từ đó hình thành giải pháp tổng đài toàn diện phục vụ quá trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp.

Sự khác biệt của tổng đài vCS so với các tổng đài khác khi tích hợp với phần mềm CloudPro CRM

  • Khi tích hợp với CloudPro CRM tổng đài vCS không cần cài đặt softphone khi sử dụng
  • Người dùng có thể nghe cuộc gọi ngay trực tiếp trên giao diện phần mềm CloudPro CRM
  • Gọi đi cho khách hàng ngay trên giao diện phần mềm CloudPro CRM
  • Tuy nhiên một vài tính năng còn hạn chế trên tổng đài vCS như miss call và bỏ qua cuộc gọi, trong thời gian sắp tới những tính năng này sẽ được OnlineCRM phối hợp với vCS để hoàn thiện hơn.

Giao diện tổng đài trên phần mềm CRM

Bạn có thể xem thêm về các tính năng khi tích hợp tổng đài IP với phần mềm CloudPro CRM: Tại đây

Lưu ý khi sử dụng tổng đài vCS trên phần mềm CloudPro CRM

  1. Để nhận được các sự kiện từ tổng đài thì bắt buộc phải thỏa 2 điều kiện sau:

  • Cài và mở sẵn extension softphone 3CX và đăng nhập sẵn tài khoản để chờ cuộc gọi
  • Mở sẵn trình duyệt và đăng nhập sẵn tài khoản CRM, có ít nhất một tab trình duyệt mở CRM thì mới nhận được event cuộc gọi từ softphone gửi sang.
  1. Trong trường hợp mở nhiều tab CRM thi event từ tổng đài chỉ bắn về tab đầu tiên

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc triển khai phần mềm CRM tích hợp tổng đài thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CLOUDPRO CRM + TỔNG ĐÀI IP
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Giải pháp tổng đài toàn diện giúp nâng tầm thương hiệu và gắn kết khách hàng

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối