Tích hợp đa kênh

Phần mềm CRM tích hợp với các giải pháp khác như website, tổng đài IP, SMS Brand Name, Zalo, Facebook, ERP... giúp tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Tích hợp với Website/Landing page
Khi nhắc đến Website thì chắc chắn bạn đã biết quá rõ về khái niệm này bởi vì nó quá quen thuộc, tuy nhiên Landing Page lại là một từ mà ta ít được ng...
Tích hợp với SMS Brandname
SMS Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) được OnlineCRM tích hợp với phần mềm CRM cùng xem những lợi ích của việc tích hợp này. Tin nhắn thương hiệu giúp...
Tích hợp với tổng đài IP
Phần mềm CRM tích hợp với tổng đài ảo IP CALL CENTER đã giúp phần mềm CRM tính năng mới, giúp cho việc quản lý cuộc gọi, liên lạc và thông tin với khá...
Tích hợp với Facebook
Facebook chính là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tính đến hiện tại Facebook đã có cho mình hơn 1 tỷ tài khoản người dùng, tại Việt Nam với hơn 2...
Tích hợp với Zalo
Việc các doanh nghiệp có một kênh bán hàng trên Zalo (hay còn gọi là Official Account) cũng dần trở thành xu hướng tất yếu.
Tích hợp với ERP
CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning) chính là hai công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho doanh nghiệp trong thời đại...
Tích hợp với phần mềm kế toán
Đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng nào, dù quy mô lớn hay nhỏ thì bộ phận kế toán luôn luôn là bộ phận quan trọng trong cơ cấu tổ chức.
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM