Tích hợp Facebook vào phần mềm CloudPro CRM - Tính năng nâng cao

Bên cạnh các chức năng tích hợp Facebook cơ bản, phần mềm CloudPro CRM còn mang đến những tính năng nâng cao hơn, giải quyết được nhiều vấn đề một cách hiệu quả hơn. Vậy hiệu quả đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng nâng cao khi tích hợp Facebook vào phần mềm CloudPro CRM

Hiệu quả của việc tích hợp Facebook vào CRM

  • Tổng hợp được tất cả các khách hàng tiềm năng có tương tác trên Facebook và đồng bộ chúng về hệ thống CRM để quản lý.
  • Tiếp thị bán hàng hiệu quả hơn khi nắm bắt được hành vi khách hàng trên facebook thông qua hệ thống CRM
  • Tối ưu hoá được hiệu quả tiếp thị trên facebook khi ta có thề quản lý Lead Ads trên CRM
  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng hiệu quả hơn khi có thể tương tác với khách hàng trên Facebook ngay trên hệ thống CRM

Các chức năng nâng cao khi tích hợp Facebook với CloudPro CRM

Màn hình theo dõi tập trung thông số các fanpage (Social Monitor)

Với chức năng này, mọi thao tác trên fanpage của bạn điều có thể thực hiện trên CloudPro CRM, cho bạn có cái nhìn tổng quan về tất cả các Fanpage đang quản lý.

  • Các tài khoản tương tác với các fanpage bằng việc thích, bình luận, chia sẻ,… sẽ được đồng bộ về module Lead, Target hoặc Contact.
  • Đồng bộ các bài viết trên Facebook (text, hình ảnh, thích, bình luận,…) về CRM.
  • Với các bài viết trên Facebook, cho phép người dùng thao tác (đăng, bình luận, phản hồi,…) trực tiếp tại CRM.

Màn hình social monitor

Tính năng Social Chat

Social Chat là tính năng cho phép ta trò chuyện trực tiếp với người dùng Social trực tiếp tại giao diện của CRM mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại. Bạn có thể trả lời tin nhắn facebook ngay từ trên hệ thống CRM.

Social facebook chat  trên CRM

Trả lời bình luận từ CRM

Tương tự như tính năng Social chat, CloudPro CRM cũng cho phép người dùng bình luận và trả lời bình luận ngay trên CRM

Bình luận facebook trên CloudPro CRM

Post bài trên fanpage trực tiếp từ giao diện CRM

Với chức năng này bạn có thể đăng bài ngay trên phần mềm CRM mà không cần phải vào Facebook.

Post bài facebook trên CRM

Ngoài ra CloudPro CRM cũng có thể thống kê kết quả bài viết, giúp người quản lý có thể đánh giá được chất lượng bài viết.

Kết quả bài đăng trên CRM

Đồng bộ Lead Ads Form

Quản lý các chiến dịch quảng cáo ngay trên hệ thống CRM. Giúp người quản lý có cái nhìn tổng quát về Fanpage mà không cần phải truy cập vào Facebook.

Quảng cáo trên Facebook về CRM

Mục đích là lấy dữ liệu các quảng cáo, biểu mẫu và dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các biểu mẫu trên Facebook về CRM. Khi đồng bộ về, đồng thời chuyển đổi các trường trên biểu mẫu này thành các trường tại CRM.

Facebook lead form

Phía trên là những chia sẻ của chúng tôi về các tính năng nâng cao trong việc tích hợp Facebook với phần mềm CloudPro CRM. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM