Tích hợp hệ thống POS

Giải pháp quản lý bán hàng qua phần mềm POS sẽ giúp cải thiện khả năng bán hàng và quản lý cửa hàng. Giải pháp khắc phục được những bất cập của phương pháp quản lý thủ công hiện nay như: có tính chuyên nghiệp cao, giảm thiểu nhầm lẫn về thanh toán, tạo ra nhiều điểm bán trên thiết bị iPhone, iPad, máy tính bảng. Quy trình bán hàng đơn giản, cho phép nhân viên thao tác rất nhanh và dễ dàng. Không cần có nhiều nhân viên bán hàng, sử dụng POS sẽ giúp việc bán hàng nhanh hơn, chính xác hơn.

Giới thiệu về PoS

PoS là một thuật ngữ viết tắt của Point of Sale, có nghĩa là điểm bán hàng, hay quầy bán hàng, quầy tính tiền. Một cửa hàng có thể có một hoặc nhiều POS khác nhau.

Một POS là hệ thống giải pháp gồm có:

  • Phần mềm bán hàng: Phần mềm cho phép cập nhật về số lượng hàng hoá xuất, nhập, tồn tại mọi thời điểm, cũng như theo dõi tình hình doanh thu, công nợ đối với từng khách hàng. Nhờ đó nhà quản lý có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động đầu tư khác.
  • Các thiết bị bán hàng: Máy đọc mã vạch phục vụ việc quét mã hàng bán; máy in hoá đơn kết nối phần mềm, máy tính bảng bán hàng mang lại tính chuyên nghiệp cao cho cửa hàng. Tính minh bạch về giá cả hàng hoá, dịch vụ đối với khách hàng cũng được thể hiện rõ ràng.

Tính năng của CloudPro CRM khi tích hợp POS

Bên cạnh các tính năng cơ bản như lập hoá đơn hay thanh toán, thì hệ thống POS của Online CRM có nhiều tính năng nổi bật như sau:

Quản lý hàng tồn kho

Mỗi doanh nghiệp cần để quản lý hàng tồn kho của họ và hầu hết các ứng dụng POS sẽ giúp bằng cách theo dõi mức độ thay đổi với mỗi lần mua. Luôn luôn có up-to-the-minute, dữ liệu kiểm kê chính xác để theo kịp với nhu cầu của khách hàng.

Báo cáo

Một trong những lợi thế lớn nhất của một hệ thống POS là những gì nó có thể cho bạn biết về tình trạng bán hàng của bạn và thói quen của khách hàng. Hầu hết các ứng dụng sẽ có chức năng báo cáo cơ bản hoặc thậm chí các tùy chọn để tạo các báo cáo tùy chỉnh để cung cấp cho bạn hình ảnh đầy đủ nhất về những gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của bạn.

Tự động thu mua

Bằng cách theo dõi hàng tồn kho của bạn, bạn cũng sẽ biết khi nào các mặt hàng được bán ra. Một số phần mềm POS sẽ có thể giao tiếp với phần mềm kế toán của bạn để tự động tạo ra các đơn đặt hàng cho các hạng mục.

Quản lý khách hàng

Chương trình khách hàng trung thành, chương trình khuyến mãi khách hàng cụ thể, các cuộc hẹn, couponing, và đặt tất cả đều có thể với các phần mềm ngay tại chỗ.Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể giúp họ quay trở lại.

Quản lý hàng trả lại

Trả lại và trao đổi lại là một phần mà mỗi doanh nghiệp phải đối phó với. Phần mềm POS của bạn có thể giúp thực hiện điều này bằng một quá trình hỗ trợ tối đa cho bạn và khách hàng của bạn.

Theo dõi nhân viên

Theo dõi tại quầy của nhân viên và doanh số bán hàng dễ dàng bởi họ chỉ đơn giản là đăng nhập-vào một thiết bị đầu cuối. Tất cả các thông tin này có thể được báo cáo hoặc xuất sang phần mềm kế toán để tính lương.

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu