Tin tức - Sự kiện CloudPro cập nhậtTích hợp phần mềm CloudPro CRM với tổng đài Omicall
01/06/2021 215 lượt xem

Tích hợp phần mềm CloudPro CRM với tổng đài Omicall

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như mở rộng phạm vi về đối tác về tổng đài. OnlineCRM đã tích hợp thành công thêm một đơn vị tổng đài mới, tổng đài Omicall của đối tác ViHAT.

Tổng đài ảo Omicall là dịch vụ Tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ Tổng Đài Ảo của Omicall khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog có sẵn thông qua IP Gateway, hoặc Phần mềm gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.

Hiện tại phần mềm CloudPro CRM đã tích hợp với hệ thống tổng đài OmiCall. Sau khi tích hợp tổng đài trên phần mềm CRM sẽ mang cho người dùng nhiều tính năng thiết thực hơn, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được hiệu quả tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Một số tính năng trên CloudPro CRM sau khi tích hợp với OmiCall

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc triển khai phần mềm CRM tích hợp tổng đài thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

  • Nhận diện khách hàng gọi vào
  • Click to call ngay trên phần mềm
  • Điều hướng cuộc gọi thông minh
  • Ghi nhận lịch sử & ghi âm cuộc gọi
  • Auto call & Miss call
  • Tạo các hoạt động liên quan cuộc gọi
  • Báo cáo, thống kê cuộc gọi

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu