Trang chủKiến thức CRMTích hợp phần mềm CRM vào điện thoại di động

Hiện nay, trào lưu sử dụng điện thoại thông minh đang bùng nổ dữ dội tại Việt Nam. Và các nhà quản lý cũng không đứng ngoài xu hướng công nghệ thông tin đó. Vì vậy, việc áp dụng và triển khai phần mềm crm trên điện thoại di động thông minh là điều cần thiết nhất hiện nay, với công nghệ này tuy là mới với công ty của bạn nhưng đã có những doanh nghiệp trước đã làm. Và họ đã mắc những sai lầm gì khi triển khai crm vào hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiện nay.

Sử dụng các ứng dụng crm trên nền tảng di động hiện nay là rất khả quan. Và các tính năng cập nhật, và bổ sung thêm một vài ứng dụng tiên tiến mới nhất hiện nay như quẹt thẻ đa năng, truyền tải ứng dụng qua chạm thông tin, báo tin nhắn khi có cuộc hẹn với khách hàng, … là điều mà các khách hàng đang rất quan tâm khi muốn biết được các ứng dụng crm nào được tích hợp vào trong điện thoại của chính mình.

Ứng dụng phần mềm CRM trên điện thoại di động

Ngày nay, với xu hướng của công nghệ hiện đại đang được nhân rộng ra khắp mọi người, thì mọi người đều sở hữu riêng cho mình những loại điện thoại thông minh đắt tiền. Và việc họ tích hợp vào những ứng dụng thông minh này, đang là xu hướng cho các nhà lập trình phần mềm hiện nay đổi mới chính mình.

Bạn sẽ không còn phải ngồi chờ đợi tại văn phòng làm việc, hay mang cả máy tính tới gặp khách hàng, … Mà tất cả những việc đó, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể cập nhật dữ liệu, cũng như các dự án mới sắp triển khai của khách hàng vào trong hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp nhất của chính mình.

Các ứng dụng tích hợp phần mềm crm hiện nay trên những dòng điện thoại thông mình phổ biến nhất là Iphone , Android và Windows Phone, … Sắp tới, các bạn sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng mới , mà các nhà phát triển phần mềm crm hiện nay, đang cố gắng tối ưu hóa sự tiện ích mà crm mang lại cho các khách hàng của mình.

Các tính năng cơ bản của phần mềm CRM trên di động

– Đưa danh sách liên lạc từ phần mềm crm vào trong danh bạ điện thoại.

– Xem, xóa, sửa, tạo các hồ sơ CRM từ địa chỉ danh bạ điện thoại.

– Nhận các thông báo mới trên màn hình điện thoại trong nhiệm vụ sắp tới.

– Quay số điện thoại trực tiếp từ hồ sơ khách hàng trong CRM.

– Khi máy bạn ngưng kết nối wifi thì vẫn có thể chỉnh sửa CRM chờ update lại.

– Có thể thêm ảnh và danh thiếp cá nhân từ các khách hàng vào crm.

– Hổ trợ các ngôn ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Ý, Ba Lan, Việt Nam, …

– Xem các hoạt động mới nhất từ các đồng nghiệp trong hệ thống.

– Xem vị trí chuẩn bị gặp khách hàng trong thời điểm nào đó.

– Có thể liên kết với email để tiến hành gửi email từ trong danh bạ CRM.

– Đối với quản lý thì có thể tạo và theo dõi nhân viên làm việc.

– Theo dõi các giao dịch tài chính bất thường cũng như quản lý chúng hiệu quả.

– Cá nhân hóa việc tìm kiếm với các bộ lọc đa chức năng hơn.

– Có thể truyền tải thông tin với hai điện thoại cùng một tài khoản.

– Trao đổi thông tin nhanh chóng với hệ thống dữ liệu đám mây.

– Quan sát và tìm hiểu thêm thông tin từ khách hàng với thông tin có sẵn.

– Tích hợp mạng xã hội vào trong bộ quản lý thông tin khách hàng.

– ….

Đó là một vài tính năng là Tâm Gà có thể nghĩ ra, và với đa số các phần mềm hiện nay đều đã có tích hợp một vài tính năng như trên vào hệ thống phần mềm crm trên điện thoại rồi. Mình chỉ nghĩ ra một vài sự cải tiến khác dành cho các nhà lập trình crm quan tâm thêm mà thôi. Chứ nói về tính năng cụ thể thì chắc chắn phải cần một sự khảo sát thông tin, cũng như đánh giá sơ bộ từ các khách hàng rồi.

Tích hợp phần mềm CRM vào di động có đắt không ?

Các nhà lập trình phần mềm crm đã đưa ra các phương án tối ưu nhất với các khả năng, mà phần mềm crm phiên bản dành cho di động và phiên bản dành cho máy tính hổ trợ tốt nhất cho khách hàng như thế nào ? Việc sử dụng bản rút gọn cho với bản đầy đủ thì liệu có đáp ứng được nhu cầu đầy đủ của khách hàng hay chưa ?

Thông thường, bạn có thể bỏ ra kinh phí từ 30 đến 100 triệu để tiến hành mua phần mềm quản lý bán hàng, cũng như là cài đặt, và triển khai phần mềm crm trên hệ thống toàn mạng lưới doanh nghiệp của bạn. Nhưng để sử dụng crm cho toàn bộ các thiết bị di dộng thì cần phải cân nhắc, và đánh giá tình hình chung là có bao nhiêu nhân viên đang biết và sử dụng công nghệ hiện đại này.

Không phải nhân viên nào cũng có thể thao tác thành công ứng dụng phần mềm crm được. Cũng như nếu bạn đã thao tác thành công trên nền tảng crm của máy tính, thì khi qua phiên bản rút gọn crm trên di động thì chức năng có thể sẽ khác đi rất nhiều. Và lúc đó, các bạn cần phải cập nhật thêm rất nhiều thông tin khác để có thể bắt kịp nhiệt độ của công nghệ thông tin mới đó.

Mobile CRM

Giá thông thường trên Google Store hay Apple Store hiện nay đối với phiên bản CRM dành cho di động, sẽ dao động vào khoảng $20 đến $300 và tùy vào các chức năng mà bạn quan tâm. Sẽ có những phiên bản Little, Pro, Business, … phù hợp với các bạn. Và khi đã xác định rõ nhu cầu của chính mình, thì bạn sẽ mua phiên bản phù hợp nhất dành cho mình.

Tuy nhiên, bạn phải chú ý, nếu đã mua các phiên bản cũ thì khi có nhu cầu update lên phiên bản mới thì có thể cập nhật được không ? Hay là bắt buộc phải hủy phiên bản cũ và mua lại từ đầu một phiên bản mới. Đó cũng là một trong những vấn đề mà các nhà cung cấp hiện nay đang muốn các khách hàng cho ý kiến và đánh giá hiệu quả các tính năng như thế đã là đầy đủ chưa ?

Quản lý quan hệ khách hàng với phần mềm CRM di động

Khi đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, là sự tiện lợi, là sự nhanh chóng, thoải mái và kèm theo là dịch vụ tốt nhất. Là coi như bạn đã thành công được 70% rồi, phần còn lại là các chiến dịch truyền thông hướng tới người dùng và khách hàng của bạn như thế nào ?

Hiệu quả truyền thông được dựa vào rất nhiều đánh giá và ý kiến khác nhau, nhưng đa số mọi người có thể áp dụng mạng xã hội để đánh giá phần mềm crm của doanh nghiệp mình như thế nào ? Đó được ví như một chiêu kinh doanh hiệu quả từ mạng xã hội, nhưng trước tiên là bạn phải nắm được các danh sách khách hàng tiềm năng, mà bạn có thể hướng tới để tạo mối quan hệ và kinh doanh phần mềm crm được hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn cũng phải có những chính sách khuyến mãi dành cho những người muốn mua phần mềm quản lý bán hàng đó. Ví đó là những gì mà khách hàng đang rất cần, để tối ưu hóa doanh số công ty của họ. Và nếu như bạn nhắm đúng là từng khách hàng cụ thể, coi như bạn đã thành công.

Ví dụ đơn giản, một công ty sản xuất và cung ứng cafe sinh thái ra thị trường Việt Nam. Do search trên mạng, hay có sự quen biết với các ông chủ tập đoàn khác, họ biết và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn đang triển khai hệ thống phần mềm crm với giá cho một chi nhánh là vào khoảng 40 triệu. Và khi hiệu quả thành công của chi nhánh đó phát triển lên, thì hệ thống chuỗi cafe sinh thái đó có thể cần tới rất nhiều phần mềm crm quản lý bán hàng đó.

Với lý do đó, họ không thể bỏ ra chi phí 40 triệu đó cho 10 cửa hàng được, cho nên bạn phải có những khuyến mãi giảm giá như 10% hay 20% và kèm theo việc đào tạo hướng dẫn sử dụng việc tối ưu hóa, và đánh giá lại hệ thống quy trình bán hàng hiện tại của chi nhánh cũ, để tạo cho sự hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên CRM

Nếu khách hàng không đủ kinh phí để triển khai cho tất cả hệ thống chuỗi cửa hàng. Thì bạn có thể tư vấn cho khách hàng sử dụng phiên bản crm dành cho di động với các trưởng cửa hàng, hay các quản lý tại những cửa hàng nhỏ trong chi nhánh đó. Đó cũng là một trong những cách để giúp khách hàng có thể tiếp cận với công nghệ crm hiện đại trên nền tảng di động.

Một khi khách hàng đã hài lòng, và cảm thấy việc hổ trợ quản lý cho chuỗi cafe sinh thái là hợp lý. Thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ thành công, khi nhận được hợp đồng có thể trị giá cao hơn rất nhiều lần, so với việc chỉ loanh quanh với phần mềm crm tại một chi nhánh nhỏ mà thôi.

Nguồn Thanh Tâm Blogger

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.