Tích hợp Facebook vào phần mềm CloudPro CRM

Như tất cả mọi người điều biết, Facebook chính là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tính đến hiện tại Facebook đã có cho mình hơn 1 tỷ tài khoản người dùng, tại Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng thường xuyên truy cập. Với số liệu đó Facebook chính là một kênh truyền thông đầy tiềm năng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn mang thương hiệu của mình lên Newfeed của người dùng.

tích hợp CRM với Facebook

Truyền thông trên Facebook quan trọng thế nào?

Theo thống kê, tại Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng Facebook và chiếm 58% dân số. Điều này có nghĩa là bất cứ một thông tin truyền thông nào trên Facebook cũng có cơ hội tiếp cận đến số lượng người dùng này.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng người Việt Nam có thói quen cập nhật tin tức thông qua mạng xã hội nhiều hơn là đọc tin thông qua các báo khác. Nói cách khác tin của bạn sẽ đến được người đọc một cách nhanh nhanh nhất khi nó được đăng tải trên Facebook.

Nhìn về thực tế ngày nay, Facebook được xem như một kênh marketing hiệu quả nhất mà tất cả các doanh nghiệp lớn đến các cửa hàng nhỏ đều sử dụng. Minh chứng cho việc này là doanh thu từ ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đã tăng lên 490 triệu đô từ đầu năm 2019.

Tại sao cần phải tích hợp CRM với Facebook

Đối với các doanh nghiệp, việc chạy một chiến dịch marketing không chỉ đơn thuần là muốn bán hàng. Việc chạy các chiến dịch có nhiều mục đích khác nhau, tuy nhiên thu hút lượng khách hàng tiềm năng mới là vấn đề chính mà hầu hết các doanh nghiệp điều nhắm đến.

Chính vì thế việc tích hợp CRM với Facebook sẽ giúp cho doanh nghiệp đồng bộ được nguồn khách hàng tiềm năng từ facebook. Mặt khác việc quản lý nguồn khách hàng này cũng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó hệ thống CRM cũng giúp người quản lý tương tác với khách hàng của mình mà không cần phải truy cập vào Facebook. Bạn có thể đăng bài viết, chạy quảng cáo, thậm chí trả lời bình luận và tin nhắn ngay trên hệ thống CRM. Việc này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và dễ dàng lưu trữ, phân loại cũng như xử lý tập khách hàng tiềm năng khổng lồ này.

Thu hút lượt tương tác

Các tính năng cơ bản khi tích hợp Facebook vào CRM

Đồng bộ thông tin khách hàng về CRM

Sau khi tích hợp Facebook, CloudPro CRM cho phép người dùng đồng bộ tất cả các thông tin của khách hàng về Facebook.

Những thông tin này sẽ được lưu trữ tại danh mục đầu mối (khách hàng tiềm năng), việc này hỗ trợ cho bộ phần tư vấn bán hàng rất nhiều trong việc chốt đơn với khách hàng.

Lead được đồng bộ từ facbook

Đồng bộ quá trình tương tác về CRM

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thông tin chi tiết về quá trình tương tác của khách hàng trên Facebook trực tiếp trên CRM.

Những tương tác có thể xem gồm:

  • Bài viết đã thích
  • Nội dung bình luận trên Fanpage
  • Nội dung chat trên fanpage

Những thông tin này có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó giúp bộ phận bán hàng hiểu rõ hơn về sở thích, tích cách hay sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Từ đó nắm bắt tốt tâm lý khách hàng và chốt đơn hàng dễ dàng hơn.

Đồng bộ tương tác facebook về CRM

Ngoài ra CloudPro còn cung cấp các tính năng tích hợp Facebook nâng cao, bạn có thể đọc thêm tại đây

Phía trên là những chia sẻ của chúng tôi về các tính năng cơ bản khi tích hợp Facebook với phần mềm CloudPro CRM. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM