Tích hợp CloudPro CRM với Zalo

Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay với lượng người dùng rất lớn lên đến 100 triệu. Chính vì vậy, xu hướng bán hàng trên Zalo ngày càng trở nên phổ biến, thu hút một lượng lớn người bán hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là giới trẻ. Việc các doanh nghiệp có một kênh bán hàng trên Zalo (hay còn gọi là Official Account) cũng dần trở thành xu hướng tất yếu. Điều đó cũng có nghĩa rằng nghiệp vụ tiếp thị, bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bổ sung thêm một phương thức mới là nhắn tin và tương tác với khách hàng qua Zalo.

Điều này hoàn toàn có thể dễ dàng lý giải bởi những lợi ích mà Zalo mang lại cho doanh nghiệp thật sự đáng kể, nổi bật trong số đó chính là giảm thiểu chi phí rất nhiều so với việc tương tác qua tin nhắn SMS hay tổng đài doanh nghiệp.

tích hợp CRM với ZALO

Hiểu được điều đó, OnlineCRM đã tiến hành phát triển và tích hợp thành công phần mềm CloudPro CRM với Zalo với mong muốn mang đến cho doanh nghiệp khả năng tiếp cận khách hàng nhiều hơn, chi phí ít hơn và hiệu quả cao hơn cho các chiến dịch tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Các nghiệp vụ hỗ trợ sau khi tích hợp

Tích hợp phần mềm CloudPro CRM vào CloudPro CRM vào Zalo sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho cho các nghiệp vụ kinh doanh của doanh nghiệp:

  • Tiếp thị: Với khả năng gửi nội dung hàng loạt tương tự như SMS BrandName hay Email Marketing với Mautic, thì Zalo sẽ trở thành một kênh tiếp thị mới cho doanh nghiệp bạn.

  • Bán hàng: Việc trao đổi với khách hàng thông qua Zalo sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, sau đó ghi nhận dữ liệu vào CRM giúp bạn theo dõi và nắm bắt được tâm lý khách hàng, tiềm năng của khách hàng, từ đó giúp tăng tỉ lệ chốt sale. Ngoài ra, CRM còn giúp bạn tạo các mẫu tin nhắn có sẵn để bạn có thể giao tiếp và tư vấn sản phẩm với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ sau bán hàng cũng như là khả năng chăm sóc khách hàng tự động (gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, ngày lễ...) nhờ vào thông tin được lưu trữ trên CRM.

Tính năng khi tích hợp phần mềm CloudPro CRM với Zalo

Quản lý dữ liệu khách hàng

CloudPro CRM sẽ giúp bạn đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo và lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

Quản lý danh sách người liên hệ Zalo

Tương tác với khách hàng

Giờ đây thay vì phải truy cập vào kênh Zalo thì doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng trực tiếp trên phần mềm CloudPro CRM với khả năng giao tiếp hoàn toàn miễn phí và có thể tự động với các thao tác sau:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt: Bạn có thể gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng cùng một lúc với người nhận là những khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng được phân khúc rõ ràng theo độ tuổi, giới tính, khu vực...

  • Gửi tin nhắn định kỳ: Gửi đi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay ngày lễ cũng được xem như là một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  • Mẫu tin nhắn: Dễ dàng tạo mẫu tin nhắn và lưu trữ, giúp cho việc giao tiếp khách hàng trở nên nhanh chóng hơn.

  • Theo dõi tương tác mạng xã hội của khách hàng: Bạn có thể xem lại lịch sử tương tác của bạn và một khách hàng bất kỳ.

Soạn tin nhắn Zalo trên CRM

Chiến dịch tiếp thị với Zalo

Ngoài hỗ trợ giao tiếp như một mạng xã hội, Zalo còn được xem như một kênh tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

  • Danh sách khách hàng mục tiêu: CloudPro CRM sẽ hỗ trợ phân loại khách hàng mục tiêu của bạn dựa vào nhiều điều kiện khác nhau như độ tuổi, giới tính, khu vực, lịch sử tương tác...

  • Gửi nội dung tiếp thị: Bạn có thể gửi đến khách hàng của mình những mẫu quảng cáo sản phẩm, những bài viết PR hay những tin nhắn tiếp thị... hàng loạt, một cách tự động theo kịch bản định sẵn.

  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch: Với báo cáo trực quan, bạn có thể đưa ra những đánh giá cho từng chiến dịch để từ đó có những thay đổi nhằm tạo ra những chiến dịch tốt nhất.

Hiệu quả chiến dịch marketing Zalo

Tính năng Social Chat tiện lợi

Social Chat là tính năng cho phép ta trò chuyện trực tiếp với người dùng Social trực tiếp tại giao diện của CRM mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

Tạo một cửa sổ quản lý chat với các tài khoản social trên CRM. Tất cả những tin nhắn social đến và đi ở Fanpage/OA sẽ được hiển thị tại cửa sổ này, cho phép người dùng trực tiếp nhắn tin thay vì chuyển đổi giữa các trang.

Social chat trên crm

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu