Trang chủCâu Chuyện Thành CôngKiến thức CRMTin tức sự kiệnTích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP

Tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP

I. Điểm mạnh của phần mềm CRM

Điểm mạnh của hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM của OnlineCRM là sẵn sàng tích hợp với bất kì phần mềm hoặc hệ thống tổng đài IP nào (trên nền tảng Asterisk).

II. Nội dung tích hợp:

 

1.  Mục đích tích hợp:

  • Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
  • Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra
  • Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
  • Nhân viên thao tác và xử lý các vụ việc ngay khi nghe cuộc gọi trên phần mềm CRM.

2. Tự động pop-up thông tin khách hàng gọi đến:

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo. Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng (các cuộc gọi, meeting, các activities liên quan).

3. Click to call” trực tiếp trên phần mềm:

Ngay tại màn hình khách hàng (Nếu khách hàng này đã có lưu trữ số điện thoại), hệ thống CRM cho phép “Click-to-Call” trực tiếp từ phần mềm giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuộc trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi.  Khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

4. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi:

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,..

Hệ thống phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể “Note” hoặc “keyword” nhanh các thông tin ngay khi nghe điện thoại đồng thời có thể tra nhanh các thông tin cần trao đổi với khách hàng ngay tại 1 màn hình.

III. Tổng đài di động 123CS

123CS là gì? Đây là ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng trực tiếp trên di động do VNG mới phát triển. OnlineCRM rất vinh dự là Partner của “hệ thống Tổng đài 123CS” này của VNG.

123CS- Giải pháp tổng đài trên điện thoại

Ứng dụng 123CS đóng vai trò vận hành hệ thống call center, hỗ trợ nghe – gọi thông qua đầu số đại diện, hold, mute, chuyển cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại di động. Ứng dụng còn hỗ trợ lưu trữ thông tin cuộc gọi, quản lý yêu cầu, quản lý thông tin liên hệ của khách hàng . Mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên “cloud” để có thể đồng bộ với các thiết bị khác (IOS và Android).

1. Tính năng của 123CS

Tính năng vượt trội của 123CS

  1. Đầy đủ tính năng của tổng đài truyền thống như: nghe – gọi thông qua đầu số đại diện, hold, mute, chuyển cuộc gọi trực tiếp trên điện thoại di động.
  2. Lưu trữ danh bạ, yêu cầu của khách hàng. Báo cáo chi tiết cuộc gọi của từng nhân viên. Ghi âm các cuộc gọi.
  3. Quản lý lịch sử cuộc gọi. Điều phối cuộc gọi đồng thời hoặc tuần tự.
  4. Thiết lập câu chào tự động, thiết lập phím tắt để gặp nhóm hỗ trợ tương ứng.
  5. Gọi nội bộ miễn phí giữa tất cả máy nhánh nằm trong hệ thống tổng đài của bạn (các máy nhánh có thể đặt ở bất cứ đâu trên thế giới).
  6. Công nghệ voice-ip cho chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, chi phí rẻ, dễ dàng liên lạc số di động, số cố định ở trong và ngoài nước.

2. Lợi ích vượt trội của 123CS

Lợi ích vượt trội của 123CS

  1. Thiết lập tổng đài chuyên nghiệp nhanh chóng chỉ sau 3 bước: cài ứng dụng, đăng ký tài khoản và kết nối đầu số đại diện.
  2. Dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi chỉ cần smartphone cài đặt app 123CS. Sử dụng được tổng đài dù bạn đi công tác nước ngoài, giá cước sử dụng tại nước ngoài vẫn tính cước như ở Việt Nam.
  3. Tiết kiệm chi phí. Không mất chi phí lắp đặt, bảo trì và quản lý hệ thống. Không mất chi phí đầu tư, bảo dưỡng và nâng cấp thiết bị.
  4. Phủ sóng không giới hạn vị trí địa lý chỉ cần điện thoại kết nối internet (wifi, 3G, 4G…). Không lo sự cố mất điện như tổng đài truyền thống, không sợ bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.
  5. Cho phép người dùng lựa chọn đầu số tổng đài, lựa chọn số lượng nhân viên trực tổng đài, thời gian sử dụng cũng như cho phép người dùng chọn hạn mức tín dụng gọi ra.
  6. Quản lý nhân viên trực tổng đài, phân quyền cho từng nhân viên, điều phối cuộc gọi, xem báo cáo chi tiết lịch sử nhận cuộc gọi của từng nhân viên, nghe ghi âm trên từng cuộc gọi.

OnlineCRM là Partner chính thức của 123CS và cùng đội dự án của 123CS hoàn tất phần mềm.

Trân trọng cảm ơn.


Xem thêm nội dung Tích hợp khác:

Tích hợp thành công phần mềm CRM và Oracle ERP

Tích hợp thành công phần mềm CRM với phần mềm Kế toán

 

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.