CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp SMS Brandname/ Zalo ZNS

Tương tác với khách hàng thường xuyên để khách hàng luôn nhớ đến bạn

Tích hợp SMS Brandname giúp bạn tăng khả năng nhận diện thông tin doanh nghiệp khi gửi tin nhắn SMS cho khách hàng của bạn

Tương tác với khách hàng thường xuyên để khách hàng luôn nhớ đến bạn trên phần mềm CRM

Tích hợp SMS Brandname là gì?

Sms Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

Tích hợp SMS brandname vào CRM sẽ giúp bạn


Gửi SMS tự động

Tiết kiếm tối đa thời gian gửi SMS tiếp thị

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Gửi SMS tự động trên phần mềm CRM
Gửi SMS tự động

Tiết kiếm tối đa thời gian gửi SMS tiếp thị

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Gửi SMS tự động trên phần mềm CRM
Cá nhân hoá nội dung trên phần mềm CRM
Cá nhân hoá nội dung

Chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn với khách hàng

Bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ trên phần mềm CRM của mình để gửi tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ khách hàng. Thật dễ dàng để phân khúc cơ sở khách hàng của bạn và gửi tin nhắn cho họ dựa trên sở thích cá nhân và nhu cầu của họ.

Cá nhân hoá nội dung

Chuyên nghiệp hơn, thân thiện hơn với khách hàng

Bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ trên phần mềm CRM của mình để gửi tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ khách hàng. Thật dễ dàng để phân khúc cơ sở khách hàng của bạn và gửi tin nhắn cho họ dựa trên sở thích cá nhân và nhu cầu của họ.

Cá nhân hoá nội dung trên phần mềm CRM
Lên lịch gửi tin nhắn

Không chỉ đúng người mà còn đúng thời điểm

Điều này cho phép bạn lên lịch tin nhắn để thu hút khách hàng tốt hơn. Bạn có thể lập kế hoạch gửi tin nhắn theo múi giờ của khách hàng và vào thời điểm mà họ có nhiều khả năng có đọc tin nhắn nhất.

Lên lịch gửi tin nhắn trên phần mềm CRM
Lên lịch gửi tin nhắn

Không chỉ đúng người mà còn đúng thời điểm

Điều này cho phép bạn lên lịch tin nhắn để thu hút khách hàng tốt hơn. Bạn có thể lập kế hoạch gửi tin nhắn theo múi giờ của khách hàng và vào thời điểm mà họ có nhiều khả năng có đọc tin nhắn nhất.

Lên lịch gửi tin nhắn trên phần mềm CRM
Quản lý mẫu tin nhắn trên phần mềm CRM
Quản lý mẫu tin nhắn

Lưu trữ dễ dàng, sử dụng thuận thiện

Tạo và lưu trữ các mẫu tin nhắn của bạn, giúp việc sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện

Quản lý mẫu tin nhắn

Lưu trữ dễ dàng, sử dụng thuận thiện

Tạo và lưu trữ các mẫu tin nhắn của bạn, giúp việc sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện

Quản lý mẫu tin nhắn trên phần mềm CRM
Báo cáo thống kê

Dễ dàng theo dõi, dễ dàng đánh giá

Rất nhiều báo cáo có sẵn trên phần mềm CRM giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua SMS của mình: Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

Báo cáo thống kê trên phần mềm CRM
Báo cáo thống kê

Dễ dàng theo dõi, dễ dàng đánh giá

Rất nhiều báo cáo có sẵn trên phần mềm CRM giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua SMS của mình: Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

Báo cáo thống kê trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Tổng đài IP
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Tổng đài IP

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu