Xây dựng chiến dịch Marketing ZALO trên phần mềm CloudPRO CRM

ZALO : Mạng xã hội - Ứng dụng gọi điện - Bán hàng, Marketing

Tại Việt Nam, Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay với lượng người dùng rất lớn lên đến 100 triệu. Chính vì vậy, xu hướng bán hàng hoặc quảng cáo trên Zalo ngày càng trở nên phổ biến, thu hút một lượng lớn người bán hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là giới trẻ. Việc các doanh nghiệp có một kênh bán hàng trên Zalo OA (hay còn gọi là Official Account) để quảng cáo và chăm sóc khách hàng cũng dần trở thành xu hướng tất yếu. Điều đó cũng có nghĩa rằng nghiệp vụ tiếp thị, bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bổ sung thêm một phương thức mới là nhắn tin và tương tác với khách hàng qua Zalo.

Điều này hoàn toàn có thể dễ dàng lý giải bởi những lợi ích mà Zalo mang lại cho doanh nghiệp thật sự đáng kể, nổi bật trong số đó chính là giảm thiểu chi phí rất nhiều so với việc tương tác qua tin nhắn SMS hay tổng đài doanh nghiệp. 

Tích hợp Zalo OA API trên CloudPRO CRM

Tích hợp thành công Zalo API vào phần mềm CloudPro CRM

Nhận thấy trong tình hình thực tế hiện nay, quảng cáo Zalo chính là một trong những kênh quảng cáo trên mạng xã hội mang tính thuần Việt rất cao. Đặc biệt những người đi làm có xu hướng sử dụng Zalo nhiều hơn các mạng xã hội khác. Chính những yếu tố đó là nguyên nhân chính dẫn đến sự nghiên cứu và phát triển tích hợp tính năng Zalo vào phần mềm CloudPro CRM

Sau một khoản thời gian làm việc thì đến nay Tính năng Zalo V1 đã chính thức có mặt trên phần mềm CloudPro CRM. Đây được xem là một trong những tính năng quan trọng giúp CloudPro CRM vươn lên trên các đối thủ khác. 

Sau khi tích hợp Zalo API phần mềm CloudPro CRM sẽ có những ưu điểm vượt trội như sau:

Tính năng khi tích hợp Zalo API vào phần mềm CloudPro CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng ZALO

CloudPro CRM sẽ giúp bạn đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo và lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

Lấy thông tin khách hàng từ zalo về CRM

Tương tác với khách hàng trên ZALO qua CRM

Giờ đây thay vì phải truy cập vào kênh Zalo thì doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng trực tiếp trên phần mềm CloudPro CRM với khả năng giao tiếp hoàn toàn miễn phí và có thể tự động với các thao tác sau:

Gửi tin nhắn quảng cáo ZALO trực tiếp từ CRM

Quản lý chiến dịch quảng cáo - Zalo Marketing

Ngoài hỗ trợ giao tiếp như một mạng xã hội, Zalo OA được xem như một kênh tiếp thị, quảng cáo mạnh mẽ cho doanh nghiệp. 

Báo cáo chiến dịch quảng cáo ZALO

thống kê hiệu quả của chiến dịch quảng cáo zalo


LIÊN HỆ ONLINECRM (Hoàn toàn MIỄN PHÍ). Để được tư vấn về phần mềm CRM đã được tích hợp các công nghệ như zalo, website, mautic... :

Các doanh nghiệp lớn như TRƯỜNG WELLSPRING, MOBIFONE, VINGROUP, FPT... đã tin tưởng chọn OnlineCRM để triển khai phần mềm CRM còn bạn thì sao?

Dùng thử miễn phí phần mềm CRM

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM tại Việt Nam từ năm 2010

Tham khảo các bài viết liên quan về tích hợp Zalo:
tích hợp zalo vào crm bán hàng với zalo quản lý zalo marketing zalo api quảng cáo zalo

Share