Tổng đài IP và CRM - Một sự kết hợp hoàn hảo

Công cụ áp dụng: Tổng đài IP và CloudPro CRM

Lĩnh vực áp dụng: Bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số, bộ phận tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc sau bán hàng


Tổng đài IP từ lâu đã được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực đối với những doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc, quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Đây cũng là một trong những kênh chăm sóc khách hàng phổ biến được ưa chuộng bởi hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên sử dụng tổng đài độc lập để chăm sóc khách hàng thì sẽ có một số hạn chế nhất định.

Vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải?

KHÔNG BIẾT được tên của khách hàng gọi vào là ai mà phải hỏi lại thông tin để hỗ trợ khiến cho khách hàng không được hài lòng
KHÔNG BIẾT được lịch sử trao đổi trước đó của khách hàng
KHÔNG theo dõi được đơn hàng gần nhất của khách hàng
KHÔNG có công cụ hỗ trợ lưu trự thông tin khách hàng


Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

Giải pháp tích hợp tổng đài IP với phần mềm CloudPro CRM

Tổng đài IP Call Center là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại. Call Center được xây dựng trên nền tảng IP, sử dụng công nghệ Voice over IP (VoIP). Hiện tại OnlienCRM đang liên kết với các đơn vị cung cấp tổng đài ảo sau: CMC Telecom, South Telecom, Cloud Fone, Mitek, 123CS, Voip24h, Tongdai.vn, và nhiều đơn vị khác.

CloudPro CRM là giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nghiên cứu và phát triển bởi OnlineCRM. CloudPro CRM kết hợp với mautic để xử lý dữ liệu trả về từ mautic; cập nhật trạng thái dữ liệu đã xử lý ngược lại mautic để mautic chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng.


...với những tính năng tiêu biểu

Giải pháp này sẽ phù hợp với...

Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh sẽ sử dụng tổng đài để tư vấn khách hàng, khai thác thông tin và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nhằm mục đích tối ưu hiệu quả tiếp thị.

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Sử dụng tổng đài để hỗ trợ khách hàng, trả lởi các thắc mắc cụng như phục vụ các yêu cầu của khách hàng. Gia tăng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.

Làm sao để có được giải pháp này?

Phương án triển khai

Bộ giải pháp gồm 2 công cụ: Tổng đài IP và CRM được triển khai theo 2 phương án Thuê hoặc mua

Tham khảo bảng giá

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Tôi cần tư vấn thêm