CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp Website / Landing page

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng truy cập website

Đồng tự động thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các form thu thông thông tin được gắn trên Website của bạn về phần mềm CRM

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng truy cập website trên phần mềm CRM

Tích hợp Website / Landing page là gì?

Khả năng tích hợp với website của doanh nghiệp và lấy thông tin khách hàng thông qua Web Form được gắn trên Website hoặc Landing page

Tích hợp Website / Landing page vào CRM sẽ giúp bạn


Tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Dữ liệu khách hàng tự động được lưu trữ về CRM giúp bạn gia tăng số lượng khách hàng tiêm năng

Thống kê nguồn dữ liệu chính xác

Tracking được nguồn khách hàng được đồng bộ về từ kênh Webiste từ đó do lượng nguồn được rõ ràng hơn

Tránh trùng lặp dữ liệu

Tự động chặn trùng và gộp trùng với các cơ chế linh hoạt giúp dữ liệu trên phần mềm luôn duy nhất và nhất quán

Web form trên CRM

Tạo webform nhanh chóng

Ngay trên phần mềm CRM bạn có thể tạo cho mình các web form linh hoạt và gắn vào các website có sẵn để thu thập thông tin khách hàng

Web form trên CRM trên phần mềm CRM
Web form trên CRM

Tạo webform nhanh chóng

Ngay trên phần mềm CRM bạn có thể tạo cho mình các web form linh hoạt và gắn vào các website có sẵn để thu thập thông tin khách hàng

Web form trên CRM trên phần mềm CRM
Tracking hành vi khách hàng trên phần mềm CRM
Tracking hành vi khách hàng

Thu thập thêm thông tin

Với việc tích hợp với các công cụ bên thứ 3 phần mềm CRM có thể tracking được các hành vi của khách hàng trên website như: đã đọc những trang nào, download tài liệu gì, submit những form nào...

Tracking hành vi khách hàng

Thu thập thêm thông tin

Với việc tích hợp với các công cụ bên thứ 3 phần mềm CRM có thể tracking được các hành vi của khách hàng trên website như: đã đọc những trang nào, download tài liệu gì, submit những form nào...

Tracking hành vi khách hàng trên phần mềm CRM
Cài Plugin Wordpress

Tạo lead capture form với plugin wordpress

Bạn có thể dễ dàng cài đặt Plugin OnlineCRM Lead Capture có sẵn trên thư viện Plugin của Wordpress và dễ dàng đồng bộ dữ liệu khách hàng từ WordPress về CRM

Cài Plugin Wordpress trên phần mềm CRM
Cài Plugin Wordpress

Tạo lead capture form với plugin wordpress

Bạn có thể dễ dàng cài đặt Plugin OnlineCRM Lead Capture có sẵn trên thư viện Plugin của Wordpress và dễ dàng đồng bộ dữ liệu khách hàng từ WordPress về CRM

Cài Plugin Wordpress trên phần mềm CRM
Công cụ Ladipage trên phần mềm CRM
Công cụ Ladipage

Tạo Landing page và thu thập thông tin đơn giản

Với việc tích hợp với nền tảng Ladipage bạn cũng có thể dễ dàng tạo form trên landing page và đồng bộ những thông tin thu thập được từ Ladipage về phần mềm CRM một cách tự động

Công cụ Ladipage

Tạo Landing page và thu thập thông tin đơn giản

Với việc tích hợp với nền tảng Ladipage bạn cũng có thể dễ dàng tạo form trên landing page và đồng bộ những thông tin thu thập được từ Ladipage về phần mềm CRM một cách tự động

Công cụ Ladipage trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý phân quyền người dùng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp SMS Brandname/ Zalo ZNS
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý phân quyền người dùng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp SMS Brandname/ Zalo ZNS

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu