CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp Zalo Ads Form

Thập thập thông tin khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo

Tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng từ quảng cáo của bạn trên Zalo về phần mềm CRM mà không cần thao tác thủ công

Thập thập thông tin khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo trên phần mềm CRM

Tích hợp Zalo Ads Form là gì?

Zalo Ads Form hay quảng cáo Form trên Zalo là hình thức quảng cáo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Lợi ích khi tích hợp Zalo Ads Form


Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí

"Không cần phải download file danh sách khách hàng nhiều lần, không phải ấn số thủ công hay import file vào phần mềm. Chỉ sử dụng 1 phần mềm quản lý duy nhất cho nhiều kênh khác nhau, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê công cụ."

Tối ưu hiệu quả tiếp thị

Năm bắt được hiệu quả của từng chiến dịch tiếp thị từ đó đưa ra các chính sách giúp tối ưu hiệu quả tiếp thị.

Quản lý dữ liệu dễ dàng

Dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau được đồng bộ về một kênh duy nhất là phần mềm CRM nên dễ dàng phân loại và quản lý.

Lưu trữ thông tin

Thông tin được đồng bộ về CRM

Thông tin khách hàng submit trên Ads Form sẽ được đồng bộ trực tiếp về phần mềm CRM mà không cần download file và import vào phần mềm. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng mới một cách nhanh chóng hơn.

Lưu trữ thông tin trên phần mềm CRM
Lưu trữ thông tin

Thông tin được đồng bộ về CRM

Thông tin khách hàng submit trên Ads Form sẽ được đồng bộ trực tiếp về phần mềm CRM mà không cần download file và import vào phần mềm. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng mới một cách nhanh chóng hơn.

Lưu trữ thông tin trên phần mềm CRM
Phân loại khách hàng trên phần mềm CRM
Phân loại khách hàng

Quản lý dữ liệu tập trung, phân loại và gắn thẻ dữ liệu khách hàng một cách tự động

Dữ liệu từ Zalo Ads và các kênh khác đều được lưu trữ và quản lý tập trung trên phần mềm CRM. Từ đó dữ liệu sẽ được hệ thống phân loại, gom nhóm và gắn thẻ tự đồng theo những điều kiện được thiết lập sẵn. Việc này sẽ hạn chế được tình trạng dữ liệu khách hàng bị trùng lặp và chăm sóc chòng chéo giữa các nhân viên.

Phân loại khách hàng

Quản lý dữ liệu tập trung, phân loại và gắn thẻ dữ liệu khách hàng một cách tự động

Dữ liệu từ Zalo Ads và các kênh khác đều được lưu trữ và quản lý tập trung trên phần mềm CRM. Từ đó dữ liệu sẽ được hệ thống phân loại, gom nhóm và gắn thẻ tự đồng theo những điều kiện được thiết lập sẵn. Việc này sẽ hạn chế được tình trạng dữ liệu khách hàng bị trùng lặp và chăm sóc chòng chéo giữa các nhân viên.

Phân loại khách hàng trên phần mềm CRM
Phân quyền dữ liệu

Dữ liệu được phân quyền, bảo mật và tự động giao cho nhân viên phụ trách

Dữ liệu khi được đồng bộ về phần mềm CRM sẽ được tự động phân bổ đến đúng nhân viên phụ trách, chỉ có nhân viên này mới có quyền thao tác và chăm sóc khách hàng này. Việc này sẽ đảm bảo khách hàng tiềm năng sẽ được phân bổ đồng đều theo khả năng của từng nhân viên, nhân viên sẽ tư vấn khách hàng tốt hơn vì đã được phân loại đúng theo nhu cầu của khách hàng.

Phân quyền dữ liệu trên phần mềm CRM
Phân quyền dữ liệu

Dữ liệu được phân quyền, bảo mật và tự động giao cho nhân viên phụ trách

Dữ liệu khi được đồng bộ về phần mềm CRM sẽ được tự động phân bổ đến đúng nhân viên phụ trách, chỉ có nhân viên này mới có quyền thao tác và chăm sóc khách hàng này. Việc này sẽ đảm bảo khách hàng tiềm năng sẽ được phân bổ đồng đều theo khả năng của từng nhân viên, nhân viên sẽ tư vấn khách hàng tốt hơn vì đã được phân loại đúng theo nhu cầu của khách hàng.

Phân quyền dữ liệu trên phần mềm CRM
Gửi tin nhắn tự động trên phần mềm CRM
Gửi tin nhắn tự động

Thiết lập các quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động

Khi dữ liệu khách hàng đã được lưu trữ trên phần mềm CRM thì bạn đã có thể sử dụng các công cụ trên phần mềm để tiến hành tư vấn và chăm sóc. Bạn có thể thực hiện gửi tin nhắn SMS, gọi điện một cách thủ công hoặc thiết lập các kịch bản gửi sms, auto call, gửi email chăm sóc một cách tự động trên phần mềm.

Gửi tin nhắn tự động

Thiết lập các quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng tự động

Khi dữ liệu khách hàng đã được lưu trữ trên phần mềm CRM thì bạn đã có thể sử dụng các công cụ trên phần mềm để tiến hành tư vấn và chăm sóc. Bạn có thể thực hiện gửi tin nhắn SMS, gọi điện một cách thủ công hoặc thiết lập các kịch bản gửi sms, auto call, gửi email chăm sóc một cách tự động trên phần mềm.

Gửi tin nhắn tự động trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp AI Camera
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo khách hàng
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp AI Camera
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo khách hàng

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu