CloudGO Tích hợp đa kênh Tích hợp Zalo OA (Official Account)

Tương tác với khách hàng từ kênh Zalo OA được thuận tiện và dễ dàng

Tích hợp Zalo OA giúp nhân viên trương tác và chăm sóc khách hàng trên nhiều Zalo OA ngay trên phần mềm CRM

Tương tác với khách hàng từ kênh Zalo OA được thuận tiện và dễ dàng trên phần mềm CRM

Zalo OA là gì?

Zalo Official Account (còn được viết tắt là Zalo OA) là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo. Doanh nghiệp có thể sử Zalo OA để truyền tải những thông tin hữu ích về sản phẩm dịch vụ của mình đến khách hàng.

Tích hợp Zalo OA vào CRM có thể giúp bạn


Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng

Lịch sử khách hàng lưu trữ trên CRM giúp bạn nắm bắt toàn bộ tương tác của khách hàng thông qua kênh Zalo

Gửi tin nhắn ngay trên CRM

Bạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng qua Zalo OA ngay trên CRM giúp tiết kiệm thời gian và dễ quản lý

Tối ưu hiệu quả gửi tin qua Zalo

Với việc xác định được nhóm khách hàng và cá nhân hoá nội dung, doanh nghiệp sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả gửi tin của mình.

Quản lý khách hàng

Quản lý và phân loại khách hàng từ Zalo OA

Danh sách khách hàng được lưu trữ, phân loại và quản lý một cách khoa học trên phần mềm CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể nắm bắt được nguồn, sớ thích, thói quen... của từng khách hàng và gửi đúng nội dung cho đúng người nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin.

Quản lý khách hàng trên phần mềm CRM
Quản lý khách hàng

Quản lý và phân loại khách hàng từ Zalo OA

Danh sách khách hàng được lưu trữ, phân loại và quản lý một cách khoa học trên phần mềm CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể nắm bắt được nguồn, sớ thích, thói quen... của từng khách hàng và gửi đúng nội dung cho đúng người nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin.

Quản lý khách hàng trên phần mềm CRM
Chat trên CRM trên phần mềm CRM
Chat trên CRM

Màn hình chat Zalo ngay trên CRM

Với giao diện chatbox tập trung ngay trên phần mềm CRM giúp người dùng có thể chat với khách hàng trên Zalo OA ngày trên phần mềm CRM, giúp tiết kiệm thời gian và theo dõi dữ liệu một cách trực quan nhất.

Chat trên CRM

Màn hình chat Zalo ngay trên CRM

Với giao diện chatbox tập trung ngay trên phần mềm CRM giúp người dùng có thể chat với khách hàng trên Zalo OA ngày trên phần mềm CRM, giúp tiết kiệm thời gian và theo dõi dữ liệu một cách trực quan nhất.

Chat trên CRM trên phần mềm CRM
Thông báo nhanh chóng

Gửi tin nhắn tin nhắn thông báo theo quy trình

Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...

Thông báo nhanh chóng trên phần mềm CRM
Thông báo nhanh chóng

Gửi tin nhắn tin nhắn thông báo theo quy trình

Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...

Thông báo nhanh chóng trên phần mềm CRM
Báo cáo thống kê trên phần mềm CRM
Báo cáo thống kê

Báo cáo đầy đủ và rõ ràng kết quả gửi tin nhắn

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng giúp xem lại nội dung đã gửi cho khách hàng trước đó.

Báo cáo thống kê

Báo cáo đầy đủ và rõ ràng kết quả gửi tin nhắn

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng giúp xem lại nội dung đã gửi cho khách hàng trước đó.

Báo cáo thống kê trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Tổng đài IP
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Chatbot
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Tổng đài IP
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Chatbot

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu