CloudGO Báo cáo Tiện ích báo cáo

Sử dụng báo cáo tiện lợi hơn với các tiện ích báo cáo

Lên lịch báo cáo định kỳ, xuất báo cáo thành file excel, chia sẻ báo cáo hay ghim báo cáo ra dashboard là một trong rất nhiều tiện ích báo cáo trên phần mềm CRM

Sử dụng báo cáo tiện lợi hơn với các tiện ích báo cáo trên phần mềm CRM

Tiện ích báo cáo là gì?

Tiện ích báo cáo là các tính năng nhỏ đi kèm trong báo cáo giúp người dùng sử dụng các báo cáo của mình một cách hiệu quả hon7

Tiện ích báo cáo mang đến cho bạn những lợi ích gì?


Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian tạo đi tạo lại các dạng báo cáo tương tự nhau

Thuận tiện trong quá trình sử dụng

Giúp quá trình tạo và sử dụng báo cáo của bạn luôn nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể

Chia sẻ dễ dàng

Chia sẻ báo cáo của mình đến người dùng khác hoặc khách hàng của bạn một cách thuận tiện

Lập lịch báo cáo

Lập lịch tạo và gửi báo cáo tự động

Đối với các báo cáo có tính định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm thì bạn hoàn toàn có thể lập lịch tạo báo cáo tự động trên phần mềm CRM. Không những thế các báo cáo này cũng có thể tự động được gửi đến bạn định kỳ qua email.

Lập lịch báo cáo trên phần mềm CRM
Lập lịch báo cáo

Lập lịch tạo và gửi báo cáo tự động

Đối với các báo cáo có tính định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm thì bạn hoàn toàn có thể lập lịch tạo báo cáo tự động trên phần mềm CRM. Không những thế các báo cáo này cũng có thể tự động được gửi đến bạn định kỳ qua email.

Lập lịch báo cáo trên phần mềm CRM
Xuất báo cáo trên phần mềm CRM
Xuất báo cáo

Xuất báo cáo dễ dàng theo nhiều định dạng

Tuỳ thuộc vào từng báo cáo mà phần mềm cho phép bạn xuất báo cáo của mình ra các định dạng như: PDF, hình ảnh hoặc file excel

Xuất báo cáo

Xuất báo cáo dễ dàng theo nhiều định dạng

Tuỳ thuộc vào từng báo cáo mà phần mềm cho phép bạn xuất báo cáo của mình ra các định dạng như: PDF, hình ảnh hoặc file excel

Xuất báo cáo trên phần mềm CRM
Chia sẻ báo cáo

Dễ dàng chia sẻ, dễ dàng kết nối

Các báo cáo trên phần mềm vừa có tính bảo mật vừa có tính chia sẻ mang đến sự linh hoạt khi cần phải chia sẻ báo cáo giữa những người dùng với nhau

Chia sẻ báo cáo

Dễ dàng chia sẻ, dễ dàng kết nối

Các báo cáo trên phần mềm vừa có tính bảo mật vừa có tính chia sẻ mang đến sự linh hoạt khi cần phải chia sẻ báo cáo giữa những người dùng với nhau

Chia sẻ báo cáo trên phần mềm CRM
Chia sẻ báo cáo trên phần mềm CRM
Ghim báo cáo

Hiển thị báo cáo ra màn hình Dashboard

Đối với các báo cáo quan trọng, báo cáo tổng quan bạn cần phải xem hằng ngày thì chức năng ghim báo cáo ra màn hình dashboard sẻ giúp bạn xem được các báo cáo này một cách thuận tiện nhất.

Ghim báo cáo

Hiển thị báo cáo ra màn hình Dashboard

Đối với các báo cáo quan trọng, báo cáo tổng quan bạn cần phải xem hằng ngày thì chức năng ghim báo cáo ra màn hình dashboard sẻ giúp bạn xem được các báo cáo này một cách thuận tiện nhất.

Ghim báo cáo trên phần mềm CRM
Ghim báo cáo trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tạo báo cáo động
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Cảnh báo, nhắc nhở
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tạo báo cáo động
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Cảnh báo, nhắc nhở

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu