Công cụ áp dụng: Website, Zalo, Facebook, Cloudpro CRM
Mục đích sử dụng: Tập trung dữ liệu khách hàng, tiếp thị tự động, bán hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh (website, facebook, zalo,...)
Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Các công ty hoạt động bán hàng có liên quan đến các kênh Online như: Website, Facebook, Zalo,.... Bộ phận tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho mọi công ty
Vấn đề doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải?
Vậy nguyên nhân đến do đâu?
Thu thập data thủ công, chưa có hệ thống quản lý data một cách tự động và toàn diện. Hoặc có hệ thống quản lý nhưng chưa có giải pháp kết nối đa kênh làm tốn nhiều thời gian làm việc với từng kênh.
Dữ liệu khách hàng rời rạc, chưa tập trung. Chưa có công cụ hỗ trợ báo cáo phân tích hiệu quả chiến dịch marketing.
Nhiều doanh nghiệp chưa dám mở rộng kênh bán hàng do chưa có kinh nghiệm và chưa có công cụ hỗ trợ đa kênh.
Quy trình bán hàng chưa chuẩn hóa, còn nhiều bước thủ công, chưa có sự liên kết, nhất quán trong các hoạt động bán hàng.
Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp
Giải pháp kết hợp Web + Facebook + Zalo + CRM Vậy hiệu quả mang lại từ giải pháp này là gì?
Từ việc tích hợp đa kênh Mọi thông tin khách hàng liên hệ đều được đồng bộ từ động về CRM từ các form trên website, landing page, các like, comment, share, inbox trên Facebook, Zalo.
Mở rộng kênh tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm khách hàng nhiều hơn, chốt deal nhanh hơn, giữ khách hàng lâu hơn nhờ góc nhìn 360 độ về khách hàng, tương tác thường xuyên với khách hàng
Tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng năng suất, hiệu quả công việc của nhân viên. Không phải thu thập thông tin bằng tay, không phải đăng nhập Facebook, Zalo để chăm sóc khách hàng, không phải ngồi phân tích tổng hợp, phân loại data khách hàng…
Tối ưu hóa, tự động hóa quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng. Gia tăng dịch vụ khách hàng. Từ đó làm gia tăng năng suất làm việc, hiệu quả bán hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Giải pháp này sẽ phù hợp với...
Bộ phận Marketing
Bộ phận marketing sẽ cố một giải pháp giúp thu thập, nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động. Phân tích hiệu quả đầy đủ của các chiến dịch để có định hướng đúng đắn giúp tối ưu chi phí marketing
Bộ phận kinh doanh
Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ có thể chăm sóc khách hàng đơn giản hơn, tối ưu hơn và tự động hơn trực tiếp trên CRM mà không cần đăng nhập bất cứ nơi nào khác.
Các bộ phận quản lý
Bộ phận quản lý của doanh nghiệp có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về mọi dữ liệu được tập hợp về một hệ thống duy nhất chính là CRM
Làm sao để có được giải pháp này?
Phương án triển khai
Bộ giải pháp gồm 4 công cụ: CLOUDPRO CRM, WEBSITE, FACEBOOK, ZALO. Khách hàng có thể thuê hoặc mua
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM
Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn