Tiếp thị / CSKH qua SMS

Để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp

Định kỳ gửi các tin nhắn chăm sóc đến cho khách hàng nhằm mục đích gợi nhớ về thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy được sự quan tâm từ doanh nghiệp

Để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp trên phần mềm CRM

Tiếp thị/CSKH qua SMS là gì?

Sử dụng hình thức tin nhắn SMS để gửi các thông điệp tiếp thị và chăm sóc đến khách hàng ngay trên phần mềm CRM bằng cách thiết lập các quy trình gửi tin nhắn hoàn toàn tự động

Tiếp thị/CSKH qua SMS sẽ mang đến cho bạn


Tỷ lệ đọc tin cao

Một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Theo thống kê có hơn 80% khách hàng sẽ mở tin nhắn trong vòng 10 phút sau khi gửi.

Tối ưu chi phí

Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Thông tin tức thì

SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.

Gửi tin nhắn SMS

Gửi tin nhắn tiếp thị & chăm sóc tự động

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Gửi tin nhắn SMS

Gửi tin nhắn tiếp thị & chăm sóc tự động

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Cá nhân hoá nội dung tin nhắn

Thân thiết hơn với khách hàng của bạn

Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất

Cá nhân hoá nội dung tin nhắn

Thân thiết hơn với khách hàng của bạn

Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất

Tự động hóa

Gửi tin nhắn theo quy trình nghiệp vụ

Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ. Ví dụ:Thông báo nhận ticket, đóng ticketThông báo đã nhận thanh toán...

Tự động hóa

Gửi tin nhắn theo quy trình nghiệp vụ

Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ. Ví dụ:Thông báo nhận ticket, đóng ticketThông báo đã nhận thanh toán...

Báo cáo thống kê

Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

Báo cáo thống kê

Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Website / Landing page
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu