CloudGO Tiếp thị tự động Tiếp thị / CSKH qua SMS

Để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp

Định kỳ gửi các tin nhắn chăm sóc đến cho khách hàng nhằm mục đích gợi nhớ về thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy được sự quan tâm từ doanh nghiệp

Để khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp trên phần mềm CRM

Tiếp thị/CSKH qua SMS là gì?

Sử dụng hình thức tin nhắn SMS để gửi các thông điệp tiếp thị và chăm sóc đến khách hàng ngay trên phần mềm CRM bằng cách thiết lập các quy trình gửi tin nhắn hoàn toàn tự động

Tiếp thị/CSKH qua SMS sẽ mang đến cho bạn


Tỷ lệ đọc tin cao

Một trong những hình thức marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Theo thống kê có hơn 80% khách hàng sẽ mở tin nhắn trong vòng 10 phút sau khi gửi.

Tối ưu chi phí

Gửi spam SMS sẽ không hiệu quả vì tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên dùng SMS để tiếp thị, chăm sóc theo kịch bản tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Thông tin tức thì

SMS là một trong những kênh truyền tải thông tin đến khách hàng nhanh nhất. Đây là ưu điểm đặc biệt của kênh SMS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng SMS để truyền tải thông tin đến nhân viên, bộ phận phòng ban khi cần gấp.

Gửi tin nhắn SMS

Gửi tin nhắn tiếp thị & chăm sóc tự động

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Gửi tin nhắn SMS

Gửi tin nhắn tiếp thị & chăm sóc tự động

Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng. Ví dụ:

Gửi tin nhắn giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm mới, dịch vụ mới

Gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Gửi tin nhắn tặng mã giảm giá, mã voucher đến khách hàng tiềm năng

Cá nhân hoá nội dung tin nhắn

Thân thiết hơn với khách hàng của bạn

Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất

Cá nhân hoá nội dung tin nhắn

Thân thiết hơn với khách hàng của bạn

Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất

Tự động hóa

Gửi tin nhắn theo quy trình nghiệp vụ

Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ. Ví dụ:Thông báo nhận ticket, đóng ticketThông báo đã nhận thanh toán...

Tự động hóa

Gửi tin nhắn theo quy trình nghiệp vụ

Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ. Ví dụ:Thông báo nhận ticket, đóng ticketThông báo đã nhận thanh toán...

Báo cáo thống kê

Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

Báo cáo thống kê

Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Marketing List
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Marketing List
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu