Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS

Tiết kiệm chi phí tối đa với ZNS

Gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng thường xuyên hơn với chi phí hợp lý qua ứng dụng Zalo nền tảng chat được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Tiết kiệm chi phí tối đa với ZNS trên phần mềm CRM

Tiếp thị/CSKH qua Zalo (có phí) là gì?

Sử dụng hình thức tin nhắn ZNS để gửi các thông điệp tiếp thị và chăm sóc đến khách hàng ngay trên phần mềm CRM bằng cách thiết lập các quy trình gửi tin nhắn hoàn toàn tự động

Tiếp thị/CSKH qua Zalo ZNS sẽ mang đến cho bạn


Tiết kiệm chi phí gửi tin

Chi phí gửi tin nhắn Zalo ZNS thấp hơn tin nhắn SMS có thể lên đến 50%. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tương tác chủ động

Doanh nghiệp có thể gửi tin ZNS đến khách hàng bất kỳ ngay cả khi khách hàng chưa quan tâm kênh OA của doanh nghiệp miễn là khách hàng có sử dụng Zalo.

Tương tác hiệu quả

Do kiểm soát được 360 độ về khách hàng nên hệ thống sẽ chọn lọc và gởi tin ĐÚNG người – ĐÚNG nội dung – ĐÚNG thời điểm

Gửi tin nhắn ZNS

Gửi tin nhắn chăm sóc tự động

Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho khách hàng ngay cả khi họ chưa đăng ký kênh OA với các mẫu tin nhắn được đăng ký trước. Ngoài ra tin nhắn còn được gửi kèm với nút CALL TO ACTION giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp nhanh chóng.

Gửi tin nhắn ZNS

Gửi tin nhắn chăm sóc tự động

Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho khách hàng ngay cả khi họ chưa đăng ký kênh OA với các mẫu tin nhắn được đăng ký trước. Ngoài ra tin nhắn còn được gửi kèm với nút CALL TO ACTION giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp nhanh chóng.

Tự động hóa

Gửi tin nhắn thông báo theo quy trình

Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...

Tự động hóa

Gửi tin nhắn thông báo theo quy trình

Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...

Cá nhân hoá nội dung

Gần gũi hơn với khách hàng của bạn

Nội dung tin nhắn được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất.

Cá nhân hoá nội dung

Gần gũi hơn với khách hàng của bạn

Nội dung tin nhắn được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất.

CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tích hợp Website / Landing page
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tích hợp Website / Landing page
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu