QUẢN LÝ VÀ PHÂN BỔ DATA
Import data từ các nguồn (file Excel)
Tích hợp data đổ về tự động từ các kênh (hệ thống core system của ngân hàng, các kênh online như web form, fan page...)
Phân bổ data tự động (qua các kênh online như qua tổng đài, fanpage...) hoặc bằng tay (qua các kênh offline như import, tự nhập)
QUẢN LÝ TELESALES
Tiến hành cuộc gọi trực tiếp trên CRM (với điều kiện CRM đã có tích hợp với tổng đài IP)
Ghi nhận mục đích gọi và kết quả gọi
Hẹn lịch gọi tiếp theo
Xử lý cuộc gọi nhỡ
Báo cáo cuộc gọi theo nhân viên
QUẢN LÝ CUỘC HẸN
Ghi nhận lịch hẹn trên lịch làm việc
Chia sẻ lịch làm việc cho cấp trên hoặc người liên quan một cách nhanh chóng
Thông báo lịch hẹn qua email
QUẢN LÝ KPI (Sale Target)
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên, đội nhóm hoặc các phòng ban
Theo dõi và hiệu chỉnh chỉ tiêu
Đánh giá chỉ tiêu (đạt, ko đạt)
TÍCH HỢP ĐA KÊNH
Tích hợp với Zalo, Facebook
Tích hợp email (Mautic, mailchimp)
Tích hợp với call center
Tích hợp với các hệ thống khác
BÁO CÁO
Báo cáo kinh doanh
Báo cáo thu - chi
Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Các báo cáo khác
TÍNH NĂNG KHÁC
Ngoài các chức năng trên, phần mềm CloudPro CRM cho ngân hàng còn có các chức năng thông minh khác như:
Các chức năng về tiếp thị: Quản lý chiến dịch, báo cáo kết quả chiến dịch, tích hợp với các công cụ marketing trực tuyến, tự động thu thập và phân bổ lead từ các chiến dịch....
Các chức năng về chăm sóc khách hàng: Tự động gửi email/ SMS nhắc nhỡ khách hàng định kỳ, Tích hợp với tổng đài IP, lưu trữ lịch sử và nhật ký khách hàng,...
Các tiện ích thông minh khác như: Hỗ trợ trên ứng dụng di động, quản lý lịch làm việc, quản lý thông báo,....