PHẦN MỀM CRM - GIẢI PHÁP TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANG NGHIỆP

Để giải quyết các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp như ở PHẦN 1 đã nêu thì không giải pháp nào tối ưu hơn bằng cách triển khai một phần mềm CRM ngay và luôn cho doanh nghiệp của bạn.

Vậy phần mềm CRM là gì? Chức năng, lợi ích một phần mềm CRM như thế nào? Hãy cùng OnlineCRM tìm hiểu nhé:

CRM được viết tắt từ “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM có thể giúp CEO phát triển, định hướng doanh nghiệp. Và là xu thế quản trị 2018.

Để hiểu rõ hơn: CRM là gì? - Mối quan tâm của doanh nghiệp

Phần mềm CRM có chức năng vs lợi ích như thế nào để giúp tối ưu hóa doanh nghiệp?

Chức năng chính của 1 phần mềm CRM.

Phần mềm CRM tập trung chủ yếu vào những chức năng sau:

CRM là gì và các chức năng của CRM

Ví dụ như: tích hợp với website thương mại điện tử để đổ đơn hàng về CRM; tích hợp với phần mềm kế toán / ERP để kiểm soát kho, công nợ;

Ngoài ra chức năng chính trên, thì tùy từng trường hợp cụ thể và theo từng ngành nghề cụ thể, phần mềm CRM sẽ được tùy biến để đạt hiệu quả tối ưu.

Ví dụ, có doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất, khách hàng đa phần là khách hàng cũ lặp lại, nhu cầu tiếp thị tự động ít, lúc đó nếu triển khai CRM cho doanh nghiệp này thì chỉ cần tập trung vào khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong 2 khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng thì khâu chăm sóc khách hàng sẽ được chú trọng hơn; Hay 1 doanh nghiệp lĩnh vực du lịch thì khâu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc bán hàng đều cần thiết và chú trọng như nhau.

Bạn đã cùng OnlineCRM tìm hiểu khái niệm và những chức năng chính của phần mềm CRM, và bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về những lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp nhé!

Bài viết tham khảo: 

bán hàng bằng phần mềm crm bán hàng phần mềm bán hàng tối ưu hóa bán hàng tối ưu bán hàng

Share