Tổng đài di động là gì? Có nên sử dụng số di động làm Hotline?

Đã bao giờ bạn muốn gọi đến một số tổng đài chăm sóc khách hàng nào đó nhưng rồi lại thôi vì ngại tốn phí bởi đầu số tổng đài đó là 1900 chưa? Nếu có thì chẳng sao cả vì bạn không phải là người duy nhất đâu, bởi đầu số 1900 thường mất phí khá cao từ 1.000-15.000 đồng/phút đã làm cho nhiều người phải e dè khi gọi vào nó.

Nhưng sẽ ra sao nếu số hotline đó là một số di động thông thường nhưng lại hoạt động như một tổng đài ( tổng đài di động )? Đây cũng chính là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang tìm tới để giải quyết bài toán chi phí cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

 

Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động

Alo, tổng đài CSKH xin nghe?

Tổng đài di động là một giải pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài – giúp doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.

Hiểu một cách đơn giản là thay vì sử dụng các đầu số như 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn thông thường thì tổng đài di động sẽ sử dụng chính đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tính năng cơ bản của một tổng đài là có thể gọi ra và nhận nhiều cuộc gọi đồng thời.

 

Đối tượng sử dụng tổng đài di động?

 

Những ưu điểm và nhược điểm của tổng đài di động

ƯU ĐIỂM

NHƯỢC ĐIỂM

 

Ngày này, số lượng doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động thay cho tổng đài truyền thống ngày càng nhiều. Nếu đang đang quan tâm đến giải pháp này, liên hệ ngay với OnlineCRM để được tư vấn.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM với tổng đài di động


Tham khảo thêm về tổng đài khác:
tổng đài di động tổng đài di động là gì

Share