Tổng đài IP từ lâu đã được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực đối với những doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc, quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Đây cũng là một trong những kênh chăm sóc khách hàng phổ biến được ưa chuộng bởi hầu hết các doanh nghiệp.

Phương là khách hàng đã từng mua hàng của công ty ABC. Hôm nay, Phương gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty này để khiếu nại vì sản phẩm gặp lỗi sau khi sử dụng.
Phương: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng công ty ABC
Tổng đài: Cảm ơn chị Phương đã gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của ABC, chị Phương cần hỗ trợ gì ạ?
Phương: (có chút ngạc nhiên vì sao tổng đài lại biết tên mình) Hôm trước tôi có mua một chiếc điện thoại ở đây nhưng khi sử dụng được 3 ngày thì nó không bắt được wifi nữa.
Tổng đài: Cho em hỏi là có phải chị Phương đã mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 tại chi nhánh 5 không ạ?
Phương: (ngạc nhiên lần nữa vì sao tổng đài lại biết chi tiết đến vậy) Đúng rồi
Tổng đài: Dạ vâng trường hợp này chị Phương vui lòng mang điện thoại đến chi nhánh 5 nơi chị đã mua điện thoại hoặc chi nhánh gần nhất để bộ phận kỹ thuật hỗ trợ chị nha.
Phương: Cảm ơn ạ.

...

Bạn có thể thấy Phương đã ngạc nhiên đến hai lần trong suốt cuộc trò chuyện với một lý do chung là tại sao tổng đài viên lại có nhiều thông tin về mình đến vậy kể cả khi Phương chưa nói ra cụ thể. 
Nếu bạn cũng cảm thấy ngạc nhiên và cảm thấy thắc mắc như Phương thì bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời.
Tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center - “hổ mọc thêm cánh”
Phần mềm CRM được biết đến như là một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những lợi ích không thể phủ nhận mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu, xem thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm CRM. Đó cũng chính là lý do OnlineCRM đã tích hợp phần mềm CloudPro CRM với tổng đài IP Call Center của những nhà cung cấp hàng đầu như CMC Telecom, South Telecom, Cloud Fone, Mitek, 123CS, Voip24h, Tongdai.vn và đang tiến hành tích hợp với nhiều nhà cung cấp khác.

Những tính năng vượt trội khi tích hợp CloudPro CRM với tổng đài IP

 

Tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP

 

Số1 Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

 

Tự động nhận diện khách hàng

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo. Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, các cuộc gọi, meeting, các activities liên quan).
Nếu khách hàng chưa có thông tin trên phần mềm thì sẽ có màn hình pop-up để nhân viên telesale có thể cập nhật nhanh thông tin khách hàng.

số 2 “Click to call” trực tiếp trên phần mềm

 

Gọi trực tiếp trên phần mềm

Ngay tại màn hình khách hàng (Nếu khách hàng này đã có lưu trữ số điện thoại), hệ thống CRM cho phép “Click-to-Call” trực tiếp từ phần mềm CRM giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi. Khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

số 3 Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

 

Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
 
Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,..
Hệ thống phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể “Note” hoặc “keyword” nhanh các thông tin ngay khi nghe điện thoại đồng thời có thể tra nhanh các thông tin cần trao đổi với khách hàng ngay tại 1 màn hình.

Trở lại với câu chuyện của Phương, ta có thể thấy được rằng ngay khi Phương gọi đến tổng đài thì phần mềm CRM đã hiển thị những thông tin về Phương (họ tên, số điện thoại, lịch sử mua hàng…) giúp tổng đài viên có thể nắm bắt thông tin và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn đang quan tâm về giải pháp tích hợp mạnh mẽ này bạn có thể xem chi tiết bài viết Giải pháp tích hợp phần mềm CRM với tổng đài IP Call Center hoặc liên hệ ngay với OnlineCRM để được tư vấn.


Hãy liên hệ OnlineCRM để trải nghiệm tích hợp tổng đài IP CALL CENTER

Liên hệ để được TƯ VẤN miễn phí: 
HOTLINE: 1900 29 29 90
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn 

dùng thử phần mềm CRM tích hợp IP CALL CENTER

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM tích hợp tổng đài IP


Bài viết tham khảo thêm:
tích hợp tổng đài ip tổng đài gọi điện ip tổng đài tổng đài ip ip call center

Share