Tổng đài YEASTAR - Tổng đài cho DN nhà hàng, khách sạn

Trong những năm gần đây, với thời kỳ tự động hoá thì khái niệm về tổng đài ảo dần được mọi người biết đến nhiều hơn. Có lẽ bạn đã từng nghe qua ít nhất một lần về tổng đài IP thế nhưng bạn vẫn chưa thực sự hiểu được tổng đài IP là gì? nó dùng để làm gì? lợi ích ra sao đối với doanh nghiệp?

Trong bài viết này OnlineCRM xin giới thiệu cho bạn đôi nét về tổng đài IP. Cũng như các lợi ích và chức năng của nó. Bên cạnh đó OnlineCRM cũng giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm CloudPro được tích hợp với tổng đài Yeastar. Tổng đài IP hay còn gọi là tổng đài IP PBXInternet Protocol Private Branch Exchange là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện (Theo Wikipedia). Đây là chi nhánh trao đổi thông tin chuyển mạch cuộc gọi giữa VoIP qua giao thức Internet thay vì đường điện thoại thông thường.

Tổng đài Yeastar là gì?

Yeastar S-Series VoIP PBX là hệ thống tổng đài IP mới nhất của Yeastar hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Tối đa hóa hiệu suất chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ nhiều App ứng dụng liên quan tới các ngành mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Những ưu điểm mà tổng đài Yeastar

Khả năng của tổng đài Yeastar cho doanh nghiệp

Ưu điểm to lớn khi 2 hệ thống: CRM và tổng đài Yeastar hợp nhất

  • Dễ dàng quản lý và cấu hình thiết bị: Điều khiển hệ thống điện thoại của bạn bằng giao diện Web trực quan. Cấu hình thiết bị nhanh chóng và ngay lập tức cảnh báo qua email hoặc SMS khi có sự cố. Dễ dàng quản lý từ PC, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Internet nào.

  • Khả năng tương thích tuyệt vời với các hệ thống lớn: Tương thích với hệ thống SIP/ITSP trên toàn thế giới và các điện thoại IP đa dạng, điện thoại IP, máy ảnh SIP, softswitch, CRM và các ứng dụng khác nữa.

  • Hỗ trợ chức năng Auto provisioning: Tự động cấu hình nhanh chóng hàng loạt các điện thoại IP của các hãng như Yealink, Cisco, Polycom, Snom, Vtech, Fanvil, Htek, Panasonic, Gigaset, Alcatel Business...

  • Có khả năng mở rộng hệ thống: Có nhiều Mô-đun mở rộng cho nhiều trường hợp mở rộng hệ thống phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

  • Dịch vụ hỗ trợ và bảo trì : Hỗ trợ dịch vụ 24/7. Kết nối trực tiếp với hãng để fix lỗi trực tiếp cho khách hàng yên tâm vì chỉ lệch 1 múi giờ không phải chờ đợi lâu. Đội ngũ kỹ thuật chất lượng và có chứng chỉ của hãng Yeastar. Sản phẩm được bảo hành lên tới 3 năm. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng nâng cấp và bảo trì.

Chức năng của tổng đài Yeastar khi kết hợp với phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM

Ngoài các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có, phần mềm CRM khi tích hợp với tổng đài IP Yeastar cho nhà hàng, khách sạn còn có thêm những tính năng nổi trội khác.

Click to call (Gọi trực tiếp trên phần mềm CRM)

Người dùng click vào số điện thoại của khách hàng để gọi ra trực tiếp trên phần mềm CRM (call-out) mà không cần phải bấm số ở bên ngoài (IPhone hoặc Softphone)

Gọi bằng tổng đài yeastar

Click vào số điện thoại để gọi trên phần mềm CRM

Định danh người gọi tới (Call in)

Khi khách hàng gọi tới thì biết người đó là ai? Nếu khách hàng mới gọi lần đầu thì phần mềm sẽ tạo hồ sơ lưu trữ trên CRM để lần sau hệ thống sẽ định danh được khi khách hàng gọi tới.

  • Các tính năng hỗ trợ đối với khách hàng của doanh nghiệp
    • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi: Giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn, luôn luôn nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử khách hàng.
    • Ghi nhận lại thông tin cuộc gọi với các hoạt động được tạo trước: Giúp cho quá trình quản lý trở nên dễ dàng hơn, tra cứu khách hàng về sau sẽ được thuận tiện hơn.

Lưu thông tin người gọi đến

Lưu thông tin về cuộc gọi nhanh chóng

  • Các tính năng đối với khách hàng mới

    • Khi nhận cuộc gọi từ khách hàng mới, phần mềm cho phép nhập nhanh thông tin khách hàng, tránh được trường hợp đánh mất thông tin cần thiết.
    • Cho phép lưu lại thông tin cuộc gọi, tạo hoạt động cho khách hàng. Giúp việc chăm sóc khách hàng về lâu dài trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Thêm thông tin khách hàng khi gọi

Lưu thông tin Lead nhanh khi đang thực hiện cuộc gọi

Ghi nhận log call

Xem lịch sử cuộc gọi trong CRM

Người dùng có thể xem lại lịch sử cuộc gọi trên hồ sơ khách hàng trên phần mềm CRM.

Xem báo cáo cuộc gọi trên phần mềm CRM

Báo cáo cuộc gọi theo các tình trạng cuộc gọi: gọi nhỡ, hoàn thành, máy bận, không liên lạc được…

Hỗ trợ trên nền tảng Smartphone với ứng dụng X Lite

Đáp ứng được nhu cầu di chuyển, sự thuận tiện trong việc nghe gọi mọi lúc mọi nơi. Không bỏ qua bất kỳ khách hàng nào.

Phía trên là những chia sẻ rất rõ ràng về tổng đài IP Yeastar và các tính năng của CloudPro CRM khi tích hợp với Yeastar của OnlineCRM. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp các bạn hoặc quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tổng đài IP Yeastar cho doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Hoặc có thể ấn vào nút xem thêm bên dưới để biết thêm các thông tin liên quan đến tổng đài IP của công ty OnlineCRM chúng tôi.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CloudCRM với Tổng đài Yeastar


Tìm hiểu thêm về CRM và phần mềm CloudCRM: