Tổng đài Yeastar là gì?

Giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn

Trong những năm gần đây, với thời kỳ tự động hoá thì khái niệm về tổng đài ảo dần được mọi người biết đến nhiều hơn. Có lẽ bạn đã từng nghe qua ít nhất một lần về tổng đài IP thế nhưng bạn vẫn chưa thực sự hiểu được tổng đài IP là gì? nó dùng để làm gì?  lợi ích ra sao đối với doanh nghiệp?  

Trong bài viết này OnlineCRM xin giới thiệu cho bạn đôi nét về tổng đài IP. Cũng như các lợi ích và chức năng của nó. Bên cạnh đó OnlineCRM cũng giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm CloudPro được tích hợp với tổng đài Yeastar. Tổng đài IP hay còn gọi là tổng đài IP PBXInternet Protocol Private Branch Exchange là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện (Theo Wikipedia). Đây là chi nhánh trao đổi thông tin chuyển mạch cuộc gọi giữa VoIP qua giao thức Internet thay vì đường điện thoại thông thường.

Tổng đài Yeastar là gì?

Yeastar S-Series VoIP PBX là hệ thống tổng đài IP mới nhất của Yeastar hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn. Tối đa hóa hiệu suất chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ nhiều App ứng dụng liên quan tới các ngành mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Những ưu điểm mà tổng đài Yeastar

Khả năng của tổng đài Yeastar cho doanh nghiệp

Ưu điểm to lớn khi 2 hệ thống: CRM và tổng đài Yeastar hợp nhất

 

Chức năng của tổng đài Yeastar khi kết hợp với phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM

Ngoài các chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có, phần mềm CRM khi tích hợp với tổng đài IP Yeastar cho nhà hàng, khách sạn còn có thêm những tính năng nổi trội khác.

Click to call (Gọi trực tiếp trên phần mềm CRM)

Người dùng click vào số điện thoại của khách hàng để gọi ra trực tiếp trên phần mềm CRM (call-out) mà không cần phải bấm số ở bên ngoài (IPhone hoặc Softphone)

Gọi bằng tổng đài yeastar

Click vào số điện thoại để gọi trên phần mềm CRM

Định danh người gọi tới (Call in)

Khi khách hàng gọi tới thì biết người đó là ai? Nếu khách hàng mới gọi lần đầu thì phần mềm sẽ tạo hồ sơ lưu trữ trên CRM để lần sau hệ thống sẽ định danh được khi khách hàng gọi tới.

Lưu thông tin người gọi đến

Lưu thông tin về cuộc gọi nhanh chóng

Thêm thông tin khách hàng khi gọi

Lưu thông tin Lead nhanh khi đang thực hiện cuộc gọi

Ghi nhận log call

Xem lịch sử cuộc gọi trong CRM

Người dùng có thể xem lại lịch sử cuộc gọi trên hồ sơ khách hàng trên phần mềm CRM.

Xem báo cáo cuộc gọi trên phần mềm CRM

Báo cáo cuộc gọi theo các tình trạng cuộc gọi: gọi nhỡ, hoàn thành, máy bận, không liên lạc được…

Hỗ trợ trên nền tảng Smartphone với ứng dụng X Lite

Đáp ứng được nhu cầu di chuyển, sự thuận tiện trong việc nghe gọi mọi lúc mọi nơi. Không bỏ qua bất kỳ khách hàng nào.

 

Phía trên là những chia sẻ rất rõ ràng về tổng đài IP Yeastar và các tính năng của CloudPro CRM khi tích hợp với Yeastar của OnlineCRM. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp các bạn hoặc quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tổng đài IP Yeastar cho doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Hoặc có thể ấn vào nút xem thêm bên dưới để biết thêm các thông tin liên quan đến tổng đài IP của công ty OnlineCRM chúng tôi.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CloudCRM với Tổng đài Yeastar


Tìm hiểu thêm về CRM và phần mềm CloudCRM:

 

Tổng đài yeastar tổng đài yeastar là gì tổng đài nhà hàng khách sạn Yeastar S-Series VoIP PBX

Share