Tin tức - Sự kiện Tin OnlineCRMTổng kết Mini Webinar: "Cầm tay chỉ việc" và giải đáp thắc mắc
12/07/2021 180 lượt xem

Tổng kết Mini Webinar: "Cầm tay chỉ việc" và giải đáp thắc mắc

Nối tiếp sự thành công của Webinar "XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ: TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI" OnlineCRM cùng với ViHAT và Hana tiếp tục tổ chức buổi Mini Webinar để giải đáp các thắc mắc của khách mời trong buổi hội thảo lần trước. bên cạnh đó OnlineCRM sẽ hướng dẫn kỹ càng hơn về việc lập kế hoạch triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.

Tuy đây chỉ là buổi Mini Webinar phát sinh theo nhu cầu của khách mời nhưng cũng đã có gần 100 người tham dự. Ở buổi hội thảo các diễn giả đã lần lượt giải đáp tất cả các thắc mắc của khách mời một cách chi tiết nhất. Cuối chương trình là phần “Cầm tay chỉ việc" của diễn giả Bùi Cao Học (OnlineCRM). Mặc dù được diễn ra vào khoảng 12:00 trưa tuy nhiên phần chia sẻ này vẫn thu hút nhiều khách mời quan tâm và nhận được phản hồi tích cực.

Ban tổ xin chân thành cảm ơn các anh/chị đã dành thời gian sáng thứ 7 quý báu của mình để tham dự Mini Webinar lần này. Hy vọng OnlineCRM sẽ gặp lại các anh/chị trong những buổi hội thảo lần sau.

Một số hình ảnh của buổi Mini Webinar

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Chăm sóc khách hàng đa kênhChăm sóc khách hàng đa kênh

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Anh /chị quan tâm có thể xem lại buổi webinar: tại đây

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu