Giải pháp CRM ChatbotTop 5 phần mềm chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam
06/05/2021 3.036 lượt xem

Top 5 phần mềm chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam

Trong vài năm trở lại đây sử dụng phần mềm Chatbot trong bán hàng và chăm sóc khách hàng đã trở đã thành một trong những giải pháp phổ biến khi mà hầu hết các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Chính vì xu hướng đó nên tại Việt Nam có rất nhiều các đơn vị cung cấp chatbot được ra đời với vô số các chức năng và đi kèm nhiều mức giá khác nhau. Việc này khiến những người có nhu cầu sử dụng chatbot vô cùng đau đầu khi chọn lựa cho mình một ứng dụng chatbot phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu triển khai chatbot cho mô hình kinh doanh của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn đơn vị chatbot nào phù hợp thì hãy để OnlineCRM giúp bạn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn Top 5 phần mềm Chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam năm 2021.

Ahachat

Ahachat là một tên một loại chatbot Facebook phổ biến tại Việt Nam. Ahachat có đầy đủ chức năng của một chatbot thông minh hỗ trợ cửa hàng, doanh nghiệp tích cực trong vấn đề tương tác, chăm sóc với khách hàng. Ahachat chatbot là giải pháp được phát triển bởi người Việt Nam, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Riêng phần kịch bản trả lời tự động, chatbot Ahachat hỗ trợ sơ đồ mind map giúp các bạn cực kỳ dễ dàng xây dựng kịch bản tương tác khách hàng hiệu quả nhất

Giao diện phần mềm Ahachat Chatbot

Giao diện phần mềm Ahachat Chatbot

Chatbot Ahachat bao gồm một loạt các chức năng như:

  • Trả lời tin nhắn tự động theo kịch bản
  • Chăm sóc, gắn thẻ khách hàng
  • Chat với khách hàng fanpage trực tiếp trên Ahachat
  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn tự động theo lịch
  • Ẩn comment khi khách hàng comment trên fanpage
  • Hiển thị menu trên hộp thoại
  • Auto like, trả lời comment khách hàng

Hana.ai

Được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại cùng giải thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Hana có thể trả lời tự động comment/inbox/webchat từ những kịch bản và kiến thức bạn đã dạy. Đồng thời, khả năng tự động tạo phễu và nuôi dưỡng của Hana sẽ giúp bạn tạo nên những chiến dịch marketing hiệu quả chỉ với 0 đồng và dễ dàng lên đơn hàng hoàn toàn tự động.

Giao diện chatbot hana.ai

Giao diện chatbot Hana.ai

Những LỢI ÍCH đối với việc tự động hóa quy trình kinh doanh, giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho doanh nghiệp:

  • Theo dõi tất cả khách hàng, liên hệ, cơ hội, hoạt động và những chi tiết khác từ lúc là khách hàng tiềm năng cho đến khi chuyển hóa thành cơ hội kinh doanh.
  • Theo dõi quá trình xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các bộ phận, cung cấp đầy đủ thông tin để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tránh thất thoát khách hàng
  • Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên bằng tiếng Việt, chatbot Hana sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc khách hàng.
  • Gửi thông điệp hữu ích cho hàng loạt khách hàng tiềm năng trên Facebook Messenger hoàn toàn miễn phí.
  • Hana tự động phân nhóm khách hàng trong quá trình lắng nghe, xử lý câu nói và phân tích hành động của khách hàng.

Botbanhang

Để đáp ứng xu hướng trí tuệ nhân tạo kết hợp omni-channel trong kinh doanh online Việt Nam, Bot Bán Hàng gần như đáp ứng đầy đủ các phương diện này với công cụ xây dựng Facebook Chatbot hiệu quả. Bot Bán Hàng rất dễ sử dụng, giao diện đơn giản nhưng không thiếu bất cứ tính năng chuyên nghiệp nào, ví dụ như:

  • CRM Social: Trình quản lý bán hàng trên mạng xã hội tuyệt vời, thống kê chuyển đổi, phân loại khách hàng tiềm năng một cách thông minh.
  • Công cụ Marketing hoàn toàn tự động: tạo lịch chăm sóc khách hàng tự động, gửi tin nhắn hàng loạt cho người dùng đã tương tác với trang.
  • Bán hàng tự động ngay trên Fanpage: Bot Bán Hàng có thể đề xuất sản phẩm, dịch vụ và chốt đơn hàng ngay trong Messenger.
  • Có nhiều mẫu tạo sẵn đáp ứng nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, chỉ cần click là cài đặt dùng được ngay.
  • Tích hợp mở rộng qua API tới hệ thống thứ 3: giao vận, thanh toán, phần mềm CRM
  • Có các giải pháp mini game, landing page, selling page đa dạng giúp tăng chuyển đổi, thu hút khách hàng.

Giao diện chatbot botbanhang

Giao diện chatbot botbanhang

Bizfly chat

Là dịch vụ tạo chatbot hàng đầu hiện nay giúp doanh nghiệp chăm sóc và tư vấn khách hàng hiệu quả. Bizfly Chat có khả năng tự động trả lời câu hỏi của khách hàng theo kịch bản được xây dựng sẵn và phù hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện, hệ thống chuỗi và các cửa hàng bán lẻ cần quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.

Giao diện phần mềm Chatbot Bizfly chat

Giao diện phần mềm chatbot Bizflychat

Bizfly chat nổi bật với những tính năng độc đáo như:

  • Tích hợp công cụ CRM giúp quản lý mọi dữ liệu khách hàng và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngay tại chatbot.
  • Quảng cáo sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng một cách tự động.
  • Sử dụng các tính năng của Coupon.
  • Hỗ trợ kết nối và quản lý livechat.
  • Khách hàng được sử dụng đầy đủ các tính năng cơ bản của gói chính.

Fchat

Fchat là công cụ giúp bạn tạo ra Chatbot trên Facebook Messenger. Bạn có thể kết nối với nhiều Fanpage và ngồi tại 1 cửa sổ để tương tác với khách hàng. Đồng thời, bạn có thể tạo ra các kịch bản CSKH tự động. Một trong những điểm đặc biệt của fchat chính là có thể liên kết với trang Zalo OA của doanh nghiệp thay vì chỉ đơn thuần kết nối với facebook như những chatbot còn lại.

Giao diện phần mềm chatbot Fchat

Giao diện phần mềm chatbot Fchat

Một số tính năng nổi bật của Fchat:

  • Kết nối bán hàng online trên nhiều Fanpage và Zalo page
  • Chatbot: tự động trả lời comment, trả lời inbox, tự động bán hàng theo kịch bản
  • Sequence: chuỗi tin nhắn tự động gửi tới khách hàng mỗi ngày
  • Keyword: tự động trả lời theo từ khóa
  • Chiến dịch: Gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng

Hiện tại phần mềm CloudPro CRM của chúng tôi đã có thể tích hợp được 2 trên 5 nhà cung cấp chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam đó là Hana.aiBotbanhang. Bạn có thể tham khảo thêm về giải pháp phần mềm CRM + chatbot của OnlineCRM để biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 29 29 90 hoặc support@onlinecrm.vn để được hỗ trợ nhất nhé.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối