Triển khai CRM cho ATLANTIC EDU

Tập Đoàn Atlantic đã triển khai CRM

I. Giới thiệu Tập Đoàn Atlantic:

Triển khai CRM cho Atlantic Group

Atlantic Group: được thành lập năm 2003, hoạt động trong hai lĩnh vực tư vấn và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Là thương hiệu Việt mang lại giải pháp, công nghệ, dịch vụ tốt nhất cho ngành giáo dục và cho xã hội. Từ đó đến nay AG Cons tiếp tục là cầu nối đưa học sinh Việt Nam đến với các cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới với nhiều loại hình phù hợp mọi đối tượng học sinh bao gồm các chương trình vừa học vừa làm, chương trình học bổng, chương trình cho vay học phí… AGCons đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học và sau khi ra trường: giới thiệu việc làm thêm, tìm việc làm sau khi ra trường, giúp đỡ khi học sinh gặp sự cố, rủi ro.

Ngoài ra Atlantic Group còn hoạt mở rộng ở nhiều lĩnh vực:

  • AG Edu: Mở rộng Hệ thống trung tâm ngoại ngữ Atlantic, hệ thống tư vấn du học.
  • AG Shop: Cung cấp các sản phẩm như sách, đồ dùng học tập, thiết bị trường học, công nghệ, giải pháp cho trường học xuất xứ từ Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan phục vụ cho giảng dạy và học tập.
  • AG Food: Dự định thành lập năm 2018, cung cấp khoảng 3 triệu suất ăn/năm đảm bảo yêu cầu: An, Dưỡng, Tiết, Khẩu (An toàn, dinh dưỡng, tiết kiệm, hợp khẩu vị)
  • AG School: Dự định hoàn thành trong giai đoạn 2019-2025, trở thành hệ thống trường quốc tế tại Việt Nam, đón học sinh từ các nước xung quanh khu vực, con em người nước ngoài, con em nhân viên các đại sứ quán đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và học sinh Việt Nam có nguyện vọng du học tại chỗ: Học tại Việt Nam, chất lượng quốc tế.

AG School bao gồm:

+ Chương trình tú tài Mỹ cho hệ thống các trường học liên cấp.

+ Chuỗi nhà trẻ.

+ Trường liên kết xây dựng trên diện tích rộng 5ha quy mô hiện đại, bao gồm nhà hiệu bộ, nhà lớp học cao tầng, hội trường 500 chỗ ngồi, nhà thể thao với hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn "5 star", hệ thống ký túc xá an ninh, tiện nghi phục vụ nhu cầu bán trú và nội trú cho giáo viên và học sinh.

II. Văn phòng Atlantic Group:

Trụ sở chính:

  • 33 Phố Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 19000033 | HotLine: 0904216513
  • Email: info@atlantic.edu.vn

Chi Nhánh TP HCM:

  • Phòng 2, tầng 5, Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tel: 0903.744.346
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

Chi Nhánh Đà Nẵng:

  • Số 21 Phan Châu Trinh, P. Hải Châu II, TP. Đà Nẵng
  • Tel: 0905.690.386
  • Email: info@atlantic.edu.vn

Website:

III. Mô tả dự án:

Sau một thời gian tìm hiểu và nhận thấy được khả năng cũng như kinh nghiệm triển khai phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng CRM của OnlineCRM, tập đoàn Atlantic Group đã tin tưởng và quyết định chọn OnlineCRM làm đối tác chiến lược triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn.

Các chức năng chính của hệ thống:

Quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) chung cho cả 3 nghiệp vụ: tư vấn du học (AGcons), trung tâm ngoại ngữ tiếng Anh (FiveStar English) và đào tạo liên kết (Schoollink)

  • Quản lý nghiệp vụ đào tạo liên kết
  • Quản lý nghiệp vụ trung tâm Anh ngữ
  • Quản lý nghiệp vụ tư vấn du học
  • Các kết nối với các hệ thống: hệ thống các Website, các trang Landing page, mạng xã hội Facebook, Tổng đài IP, SMS brandname, Email Marketing tool…
  • Các kêt nối hệ thống back-end: ELS (E-Learning System), Accounting
  • Các báo cáo phân tích thống kê nhiều chiều, nhiều tiêu chí

Với thời gian triển khai tương đối (khoảng 12 tháng), tập đoàn kỳ vọng tới hè năm 2018 sẽ đưa phần mềm vào ứng dụng trong trong hầu hết các nghiệp vụ của tập đoàn, góp phần vào sự phát triển bền vững của Atlantic Group.

OnlineCRM phần mềm quản lý học viên hiệu quả