Giải pháp phù hợp để triển khai CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

7 vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải:

Những khó khăn khi doanh nghiệp không có phần mềm CRM

Để giải quyết những khó khăn trên doanh nghiệp bạn cần phải triển khai 1 giải pháp CRM. Vậy nên lựa chọn giải pháp CRM nào cho phù hợp? Chúng tôi, OnlineCRM là đơn vị tư vấn và triển khai trực tiếp nhiều dự án CRM lớn nhỏ ở VN hơn 8 năm qua sẽ giới thiệu cho quý doanh nghiệp những phiên bản CRM tốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay.

1 SugarCRM

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn. Ưu điểm

Nhược điểm

CRM là chữ viết tắt của Customer Relationship Management. Phần mềm CRM (CRM Software) thật sự trở thành cần thiết khi các doanh nghiệp phát triển ở mức khá nhanh và kịp nhận ra khách hàng quen thuộc là nguồn lợi cơ bản của họ. Với trình SugarCRM, công ty của bạn thật sự có khả năng làm tốt câu thành ngữ “Khách hàng là thượng đế” với mức đầu tư thấp. Trong những ứng dụng hỗ trợ kinh doanh, nhiều chương trình sẽ giúp công ty gần gũi hơn với khách hàng của mình và doanh nghiệp có thể nắm chắc được các thời cơ sẽ đến với mình hơn. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là ứng dụng như SugarCRM trợ giúp các doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn

2 vTigerCRM 

Hiện nay Vtiger là một trong những phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất được xây dựng dựa trên mã nguồn mở. Vtiger là một chiến lược kinh doanh thay đổi quy trình, tổ chức kinh doanh, được xây dựng xoay quanh những hành vi thực tế của khách hàng.

Phần mềm vTigerCRM

Các tính năng nổi bật của vTigerCRM:

Bạn có thể tải phần mềm vTigerCRM free tại đây

3 ZohoCRM

Được phát triển bởi công ty Zoho nổi tiếng trong ngành phần mềm doanh nghiệp, Zoho CRM phiên bản miễn phí hỗ trợ 3 người dùng và 5.000 hồ sơ, phần mềm nổi tiếng vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với khả năng nhập khẩu phát triển khá cao.

Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM

Các chức năng chính của ZohoCRM:

4 Insightly CRM

Khác với những phần mềm khác, Insightly dễ dàng để thiết lập và điều hướng để có được thông tin một cách nhanh chóng, là số một trong kinh doanh trực tuyến mô hình nhỏ, phiên bản miễn phí cung cấp cho 2 người sử dụng với 2.500 hồ sơ, quá đủ cho một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nhỏ.

Phần mềm Insightly CRM

Các tính năng nổi bật:

Tải phần mềm Insightly CRM tại đây

5 SuiteCRM

Là phiên bản thay thế cho SugarCRM nhưng vẫn dựa trên mã nguồn mở của Sugar, mã nguồn này khá đơn giản, phổ biến dễ chỉnh sửa, có thể nói SuiteCRM là thích hợp cho cả thể giới.

Phần mềm SuitCRM

Phát triển lên SuiteCRM có thêm chức năng mới quản lý và ánh xạ sự kiện. Người dùng có thể thoải mái tải về, tự do phân phối Bạn có thể tải phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SuiteCRM tại đây

6 CapsuleCRM

Tính năng nổi bật nhất của Capsule CRM là có khả năng tích hợp đến 33 phần mềm khác bao gồm cả Gmail, Freshbooks, Mailchimp. Có lẽ thiếu sót lớn nhất của phần mềm là ở hệ thống chăm sóc khách hàng chưa được tối ưu. Link tải phần mềm tại đây

==> Qua những thông tin trên, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình 1 giải pháp phù hợp với hiện trạng và kinh phí của công ty để triển khai CRM. Nếu quý doanh nghiệp vẫn còn phân vân và chưa biết chọn giải pháp nào. Hãy liên hệ ngay với OnlineCRM qua số Hotline: 1900 29 29 90 để được tư vấn giải pháp phù hợp. Hoặc đăng ký để trải nghiệm 30 ngày dùng thử miễn phí phần mềm CRM.

crm doanh nghiệp vừa và nhỏ khó khăn của crm crm cho doanh nghiệp lớn crm cho doanh nghiệp nhỏ

Share