CloudGO Tự động hoá Workflow - Tự động hoá

Workflow - Tự động hoá tối đa hoạt động của doanh nghiệp

Tự động hoá tối đa hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình nội bộ của doanh nghiệp với các thao tác được thự hiện tự động

Workflow - Tự động hoá tối đa hoạt động của doanh nghiệp trên phần mềm CRM

Workflow là gì

Workflow là tính năng cho phép bạn cài đặt các bước động trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Ví dự như: gửi email thông báo tự động theo điều kiện, SMS chăm sóc khách hàng tự động, giao việc tự động cho nhân viên...

Workflow sẽ giúp bạn điều gì


Tự động hoá quy trình nội bộ

Rút ngắn quá trình tương tác giữa các phòng ban, nhân viên, thay vào đó là các cảnh báo nhắc nhở tự động. Giảm thiểu tối đa các tương tác thủ công trong quá trình làm việc, tiết kiệm phần lớn thời gian cho công ty

Tự động hoá quy trình bán hàng

Xây dựng các kịch bản bằng email, sms, tin nhắn zalo, auto call giúp tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tự động trong quá trình bán hàng. Thúc đầy khách hàng mua hàng và tăng tính chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng

Tự động hoá hoạt động chăm sóc khách hàng

Xây dựng các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo thời gian như: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày lễ... hoặc tự động theo quy trình như: cảm ơn khách đã mua hàng, cập nhật tình trạng hợp đồng, cảnh báo công nợ ...

Gửi email, SMS tự động

Tự động hoá thông báo nhắc nhở

Người dùng có thể tạo workflow gửi tin nhắn sms hoặc email tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Thường được ứng dụng trong các tình huống cần thông báo nhắc nhở cho khách hàng hoặc cho nhân viên nội bộ của công ty như: chúc mừng sinh nhật, thông báo giao việc, thông báo đơn hàng giao thành công...

Gửi email, SMS tự động trên phần mềm CRM
Gửi email, SMS tự động

Tự động hoá thông báo nhắc nhở

Người dùng có thể tạo workflow gửi tin nhắn sms hoặc email tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Thường được ứng dụng trong các tình huống cần thông báo nhắc nhở cho khách hàng hoặc cho nhân viên nội bộ của công ty như: chúc mừng sinh nhật, thông báo giao việc, thông báo đơn hàng giao thành công...

Gửi email, SMS tự động trên phần mềm CRM
Cập nhật dữ liệu tự động trên phần mềm CRM
Cập nhật dữ liệu tự động

Giảm thiểu thao tác thủ công cho nhân viên

Người dùng có thể tạo workflow cập nhật dữ liệu tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Trong thực tế, tính năng này có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống, ví dụ: khi khách hàng có một đơn hàng thành công thì hệ thống tự động cập nhật Tình trạng khách hàng bằng "Đã mua hàng".

Cập nhật dữ liệu tự động

Giảm thiểu thao tác thủ công cho nhân viên

Người dùng có thể tạo workflow cập nhật dữ liệu tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Trong thực tế, tính năng này có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống, ví dụ: khi khách hàng có một đơn hàng thành công thì hệ thống tự động cập nhật Tình trạng khách hàng bằng "Đã mua hàng".

Cập nhật dữ liệu tự động trên phần mềm CRM
Giao việc tự động

Tiêu chuẩn hoá quy trình làm việc

Workflow cho phép giao công việc, cuộc gọi cho nhân viên một cách tự động theo điều kiện giúp nhân viên chủ động nắm bắt được kế hoạch làm việc bản thân một cách dễ dàng. Ví dụ như: khi có một khách hàng mới hệ thống tự động tạo một cuộc gọi First Call và giao cho nhân viên phụ trách khách hàng gọi điện để trao đổi nhu cầu với khách

Giao việc tự động trên phần mềm CRM
Giao việc tự động

Tiêu chuẩn hoá quy trình làm việc

Workflow cho phép giao công việc, cuộc gọi cho nhân viên một cách tự động theo điều kiện giúp nhân viên chủ động nắm bắt được kế hoạch làm việc bản thân một cách dễ dàng. Ví dụ như: khi có một khách hàng mới hệ thống tự động tạo một cuộc gọi First Call và giao cho nhân viên phụ trách khách hàng gọi điện để trao đổi nhu cầu với khách

Giao việc tự động trên phần mềm CRM
Gắn tag tự động trên phần mềm CRM
Gắn tag tự động

Phân loại phân nhóm khách hàng chuyên nghiệp

Workflow cho phép gắn tag cho khách hàng tự động theo điều kiện tuỳ chọn giúp người dùng giảm thiểu thời gian phân loại phân nhóm khách hàng. Ví dụ khi khách hàng huỷ đơn hàng, hệ thống tự động gắn tag Huỷ đơn cho khách hàng để nhân viên có thể lọc nhanh các khách hàng đã huỷ đơn trước đó

Gắn tag tự động

Phân loại phân nhóm khách hàng chuyên nghiệp

Workflow cho phép gắn tag cho khách hàng tự động theo điều kiện tuỳ chọn giúp người dùng giảm thiểu thời gian phân loại phân nhóm khách hàng. Ví dụ khi khách hàng huỷ đơn hàng, hệ thống tự động gắn tag Huỷ đơn cho khách hàng để nhân viên có thể lọc nhanh các khách hàng đã huỷ đơn trước đó

Gắn tag tự động trên phần mềm CRM
Gửi tin nhắn Zalo, tin nhắn ZNS tự động

Chăm sóc khách hàng tự động qua kênh Zalo

Workflow cho phép gửi tin nhắn zalo hoặc tin nhắn ZNS tự động cho khách hàng theo điều kiện tuỳ chọn. Ví dụ như: chúc mừng sinh nhật, cập nhật tình trạng đơn hàng. Giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ khách hàng qua kênh Zalo, đồng thời gia tăng thương hiệu của công ty trong khách hàng

Gửi tin nhắn Zalo, tin nhắn ZNS tự động trên phần mềm CRM
Gửi tin nhắn Zalo, tin nhắn ZNS tự động

Chăm sóc khách hàng tự động qua kênh Zalo

Workflow cho phép gửi tin nhắn zalo hoặc tin nhắn ZNS tự động cho khách hàng theo điều kiện tuỳ chọn. Ví dụ như: chúc mừng sinh nhật, cập nhật tình trạng đơn hàng. Giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ khách hàng qua kênh Zalo, đồng thời gia tăng thương hiệu của công ty trong khách hàng

Gửi tin nhắn Zalo, tin nhắn ZNS tự động trên phần mềm CRM
Add to Marketing list tự động trên phần mềm CRM
Add to Marketing list tự động

Thêm vào danh sách marketing tự động

Workflow cho phép thêm một khách hàng và một marketing tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Ví dụ như: sau khi khách hàng mua hàng, tự động thêm khách hàng vào danh sách đã mua hàng để bộ phận marketing chạy các chiến dịch remarketing, upsell cho khách hàng

Add to Marketing list tự động

Thêm vào danh sách marketing tự động

Workflow cho phép thêm một khách hàng và một marketing tự động theo điều kiện tuỳ chọn. Ví dụ như: sau khi khách hàng mua hàng, tự động thêm khách hàng vào danh sách đã mua hàng để bộ phận marketing chạy các chiến dịch remarketing, upsell cho khách hàng

Add to Marketing list tự động trên phần mềm CRM
Auto Call

Thực hiện cuộc gọi tự động cho khách hàng

Kết hợp cùng tổng đài, workflow trên CRM có thể hỗ trợ thực hiện một cuộc gọi điện tự động theo kịch bản cấu hình cho khách hàng khi thoả điều kiện. Ví dụ như gọi cảm ơn khách hàng mua hàng, khảo sát hài lòng sau khi mua hàng..

Auto Call trên phần mềm CRM
Auto Call

Thực hiện cuộc gọi tự động cho khách hàng

Kết hợp cùng tổng đài, workflow trên CRM có thể hỗ trợ thực hiện một cuộc gọi điện tự động theo kịch bản cấu hình cho khách hàng khi thoả điều kiện. Ví dụ như gọi cảm ơn khách hàng mua hàng, khảo sát hài lòng sau khi mua hàng..

Auto Call trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý SLA (Service Level Agreement)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản trị và cấu hình phần mềm
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý SLA (Service Level Agreement)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản trị và cấu hình phần mềm

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu