CloudGO Tiện ích Xử lý trùng lặp dữ liệu

Nhất quán dữ liệu, hạn chế trùng lặp tối đa

Giúp dữ liệu của bạn trở nên nhất quán, hạn chế tối đa việc trùng lặp dữ liệu từ đó quá trình trình hoạt động cũng như báo cáo chính xác hơn

Xử lý trùng lặp dữ liệu là gì?

Xử lý dữ liệu trùng lặp trên phần mềm CRM là quá trình tìm kiếm các dữ liệu trùng lặp và gộp những thông tin trùng lặp lại thành một thông tin duy nhất để đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu

Xử lý trùng dữ liệu sẽ giúp bạn


Tìm trùng dữ liệu

Phát hiện nhanh chóng sự trùng lặp

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dữ liệu trùng lặp, tính năng tìm trùng sẽ nhanh chóng hiển ra cho bạn tất cả những dữ liệu đang bị trùng trên bất kỳ module nào mà bạn chọn cũng như trên bất kỳ dữ liệu nào mà bạn tìm kiếm.

Tìm trùng dữ liệu

Phát hiện nhanh chóng sự trùng lặp

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dữ liệu trùng lặp, tính năng tìm trùng sẽ nhanh chóng hiển ra cho bạn tất cả những dữ liệu đang bị trùng trên bất kỳ module nào mà bạn chọn cũng như trên bất kỳ dữ liệu nào mà bạn tìm kiếm.

Gộp trùng dữ liệu

Xử lý trùng lặp dữ liệu chỉ với 1 cú click

Khi bạn đã tìm được dữ liệu bị trùng lặp bạn hoàn toàn có thể gộp những dữ liệu này thành một dữ liệu duy nhất để đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu. Trong quá trình gộp dữ liệu bạn có thể tùy chọn những dữ liệu nào muốn gộp đồng thời những hoạt động liên quan cũng như lịch sử tương tác với khách hàng trước đó vẫn sẽ được dữ lại

Gộp trùng dữ liệu

Xử lý trùng lặp dữ liệu chỉ với 1 cú click

Khi bạn đã tìm được dữ liệu bị trùng lặp bạn hoàn toàn có thể gộp những dữ liệu này thành một dữ liệu duy nhất để đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu. Trong quá trình gộp dữ liệu bạn có thể tùy chọn những dữ liệu nào muốn gộp đồng thời những hoạt động liên quan cũng như lịch sử tương tác với khách hàng trước đó vẫn sẽ được dữ lại

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Import / export dữ liệu hàng loạt
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Các tiện ích khác
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Import / export dữ liệu hàng loạt
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Các tiện ích khác

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu