ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Giải pháp giúp nắm bắt khách hàng, bứt phá doanh thu ngay từ những tương tác đầu tiên

CLOUDPRO CRM + CHATBOT
Giải pháp Tiếp thị, bán hàng và Chăm sóc khách hàng tự động

Tương tác được với khách hàng nhưng không biết đâu là khách hàng cũ, đâu là khách hàng mới.

Lưu trữ thông tin khách thủ công hoặc tốn thời công nhập liệu lại thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.

Vấn đề mà chatbot của bạn đang gặp phải?

Không biết được lịch sử giao dịch, phản hồi, gọi điện, doanh số, công nợ... đối với khách hàng mà mình đang chat.

Thiếu công cụ ghi nhận các hoạt động liên quan đến cuộc chat như: tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi, giao task nội bộ, tạo đơn hàng, tạo ticket, tạo cơ hội.

Chỉ ghi nhận được những thông tin và tương tác ban đầu, các hoạt động như bán hàng, giao hàng, thu chi - công nợ... thì không thể quản lý được vì chatbot không quản lý những thông tin này.

1. Nhận diện khách hàng cũ - mới

Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhận viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...

2. Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống CloudPro CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải login vào hệ thống CRM. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat.

5. Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản

Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm CRM và đồng bộ về Chatbot. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động trên chatbot để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Giải pháp của chúng tôi là: CloudPro CRM + Chatbot

Sự kết hợp hoàn hảo với những tính năng tiêu biểu sau:

3. Tạo các hoạt động liên quan

Trong quá trình chat nhân viên có thể tạo các hoạt động liên quan ngay tại màn hình chat mà không phải sử dụng hệ thống CRM, một số hoạt động như:

  • Đơn hàng
  • Ticket
  • Cuộc gọi
  • Cuộc họp
  • Công việc
  • Xây dựng kịch bản thu thập thông tin khách hàng
  • Xây dựng Selling page để bán hàng
  • Xây dựng các block sản phẩn, dịch vụ
  • Xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ

4. Bán hàng ngay trên màn hình chatbot

Bàng việc tạo lập các kịch bản bán hàng trên chatbot, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của chatbot thường được sử dụng để bán hàng như:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Chatbot có thể hoạt động liên tục 24/24 và có thể thay thế hoạt động của con người trong việc tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tự động trả lời khách hàng ngay tức thì, cá nhân hoá nội dung theo từng khách hàng, thường xuyên chạy các kịch bản chăm sóc khách hàng... là những cách thức giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Gia tăng hiệu quả tiếp thị, bán hàng

Bạn có thể dễ dàng chạy các chiến dịch tiếp thị để tìm kiếm khách hàng thông qua chatbot. Hoặc xây dựng kịch bản chatbot với các mục đích up-sell và csross-sell hợp lý nhằm gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tích hợp mạnh mẽ với CRM

Tích hợp 2 chiều với phần mềm CloudPro CRM đảm bảo đầy thông tin và luồng dữ liệu xuyên suốt giữa hai hệ thống. Giúp nâng cao hiệu quả tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng... của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

đ/tháng

  • Trả lời chat tự động
  • Trả lời comment tự động
  • Gửi tin nhắn hàng loạt
  • Xem lịch sử chăm sóc
  • Phân loại khách hàng
  • Quảng cáo Facebook

290.000

Chatbot Marketing

đ/tháng

  • Bao gồm Chatbot Markring
  • Ứng dụng Gamification
  • Wifi Marketing
  • Landing Page
  • Ứng dụng Form/Servey
  • Tích hợp Loyalty
  • Tích hợp CRM/POS

590.000

Chatbot Loyalty

đ/tháng

  • Bao gồm chatbot Loyalty
  • Kịch bản bán hàng
  • Tự động đề xuất sản phẩm
  • Tra cứu đơn hàng
  • Quy trình nội bộ tự động
  • Tạo đánh giá sau mua hàng

790.000

Chatbot bán hàng

  • Không giới hạn Page
  • Không giới hạn chatbot
  • Không giới hạn thời gian
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn nhân viên
  • Không giới hạn nhân viên

Liên hệ

Chatbot Unlimited

(*) Đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 29 29 90 để được tư vấn và báo giá.

THAM KHẢO CHI PHÍ SỬ DỤNG GIẢI PHÁP:
CLOUDPRO CRM + CHATBOT

Chi tiết bảng giá license Chatbot

OnlineCRM hỗ trợ tích hợp miễn phí với các đơn vị cung cấp Chatbot đã được tích hợp thành công với phần mềm CloudPro CRM

Chi phí tích hợp

Miễn phí tích hợp với 2 đối tác chatbot
(Xem bảng danh sách bên dưới)

Chi phí license Chatbot

Chi phí thuê công cụ Chatbot
(Xem bảng giá bên dưới)

Phần mềm CloudPro CRM

Chi phí thuê phần mềm CloudPro CRM
(xem giá chi tiết tại đây)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Xem thêm khách hàng khác >>

Câu hỏi thường gặp

Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.

03.

Tôi muốn gửi tin nhắn đến những khách hàng cũ có được không?

Bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn cho khách hàng cũ với chatbot, tuy nhiên cần phải tuân thủ một số chính sách từ Facebook.

02.

Cuộc chat sẽ được phân chia cho nhân viên như thế nào?

Có chế độ chia cuộc chat như: chia cho người đang online, chia cho người nhanh nhất, chia đều cho những người đang online,...

01.

Có thể tích hợp nhiều Fanpage vào 1 chatbot được không?

Có thể tích hợp nhiều fanpage vào 1 chatbot nếu các page có nội dung tương tự nhau

06.

Tôi có thể xem lịch sử chat trên CRM hay không?

Khi xem lịch sử chat trên CRM bạn sẽ được chuyển đến trang lịch sử chat của bạn và khách hàng được chọn trên chatbot.

05.

Khách hàng chat trên website thì có về chatbot hay không?

Sau khi tích hợp Chatbot với Wessite, Khách hàng chat trên website sẽ có thể đồng bộ về chatbot

04.

Có thể tin nhắn hàng loat cho hàng hàng trên chatbot được không?

Doanh nghiệp có thể nhắn tin hàng loạt cho khách hàng nếu tuân thủ đúng quy định của Facebook đặt ra

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu