Khó khăn trong việc quản lý Marketing
Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và học viên hu hút được tử một chiến dịch
Dữ liệu bị phân tán không tập trung
Việc quản lý dữ liệu không tập trung thì với khối lượng dữ liệu khách hàng lớn đến từ nhiều chi nhánh sẽ phát sinh các trường hợp bị trùng dữ liệu hay thâm chí là thất thoát, đánh mất dữ liệu
Khó khăn trong công tác quản lý giảng viên
Không có công cụ giúp quản lý hợp đồng giảnh dạy, quản lý xếp lịch giảng dạy theo từng khoá học, hay khó khăn hơn là tính ngày công và lương cho các giảng viên
Khó khăn trong công tác xếp lớp - xếp lịch
Đây được xem là một trong những khó khăn gây đau đầu nhất cho người quản lý. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khi đó ra có thể làm những việc khác quan trọng hơn
Khó khăn trong việc hạch toán - tính toán doanh thu - chi phí
Một học viên có thể học được nhiều khóa học khác nhau, chính vì thế việc quản lý học phí phải thực sự chi tiết và chính xác. Mặt khác việc thống kê doanh thu, chi phí cũng mất nhiều thời gian khi thực hiện tính toán bằng excel.
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Các công cụ chăm sóc khách hàng còn lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu cũng như phản hồi của học viên. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng
Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM
Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để tiếp thị, tư vấn khách hàng. Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
Sau quá trình tư vấn, nếu học viên đồng ý đang ký khoá học thì tiến hành khai báo trên hệ thống - Xuất hoá đơn thanh toán học phí và ghi danh vào khoá học
Học viên đến lớp tham gia khoá học checkin bằng mã học viên để điểm danh. Mã học viên có thể là mã số hoặc mã ở dạng code.
Sử dụng các công cụ được cung cấp từ CRM như Email, SMS, tổng đài để thực hiện chăm sóc khách hàng. Nhận phản hồi cũng như giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v...
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM