Khó khăn trong quá trình quản lý đội ngũ tư vấn
Không thống nhất về thông tin tư vấn cũng như không nắm được lịch sử tư vấn.
Khó khăn trong việc tìm kiếm và quản lý khách hàng tiềm năng
Không quản lý và phân bổ danh sách đối tượng dự định du học, thông tin về các đối tượng này chưa được lưu trữ tập trung
Khó khăn trong công tác quản lý thông tin các trường
Không có công cụ giúp quản lý thông tin các trường, các chương trình học cụ thể đảm bảo tư vấn và hướng nghiệp
Khó khăn trong dịch vụ làm hồ sơ, hợp đồng
Khó khăn dịch vụ làm visa ở nhiều nước khác nhau, do điều kiện xuất - nhập cảnh ở các nước rất phức tạp
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Không cung cấp đủ thông tin về tình hình học tập của con em phụ huynh sau khi đã nhập học tại nước ngoài
Khó khăn trong việc lập các báo cáo
Các công cụ tạo báo cáo còn lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận tình hình thu chi công nợ, hiệu quả làm việc của nhân viên,.... Do đó không có cái nhìn tổng thể về tình hình hoạt động.
Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận v chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: SMS, Email, Cuộc gọi, Hội thảo, Meeting,...
Khách hàng sẽ tiếp tục được tư vấn dựa trên các thông tin như:
Sau khi nắm các thông tin ở phần tư vấn, sẽ tiến hành tạo hợp đồng/hồ sơ du học bao gồm:
Hệ thống hỗ trợ việc quản lý công nợ khách hàng thông qua việc quản lý các thông tin như:
Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM